Điều tra

Bắt 4 đối tượng trong vụ gây rối, đánh công an bị thương

14/04/2014, 17:39

Liên quan đến vụ gây rối, bắt giữ người trái pháp luật tại xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà, cơ quan CSĐT đã bắt tạm giam 4 đối tượng để điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV Báo Giao Thông, ông Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà cho biết, đã bắt tạm giam 4 đối tượng trọng vụ việc liên quan đến vụ bắt giữ người trái pháp luật tại xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà trong thời gian vừa qua.

Các đối tượng trên gồm Trần Hậu Thuận, sinh năm 1972; Lê Văn Tình, sinh năm 1987; Nguyễn Thị Thuần, sinh năm 1990 và Dương Hữu Tình, sinh năm 1975, tất cả đều trú tại xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Cũng theo ông Nguyễn Hoài Việt, việc bắt tạm giam 4 đối tượng trên mới chỉ là bước đầu, cơ quan cảnh sát điều tra sẽ tiến hành điều tra mở rộng và con số bắt tạm giam bao nhiêu người liên quan vụ việc là chưa thể khẳng định được, còn phải chờ kết quả điều tra mở rộng.

a
Nơi các đối tượng bắt nhốt cán bộ công an đang làm nhiệm vụ

Như tin đã đưa, ngày 10/4 các CBCS công an huyện Thạch Hà đang làm nhiệm vụ thì bị các một số đối tượng quá kích tại thôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà vây bắt, đánh đập làm 11 chiến sỹ công an bị thương. Trong đó có 4 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Không chỉ đánh đập, các đối tượng này còn liều lĩnh đã bắt nhốt 4 cán bộ công an đang làm nhiệm vụ.

Dù vụ việc đã tạm lắng xuống, nhưng việc điều tra, xử lý nghiêm minh đúng người, đúng tội các đối tượng nói trên là rất cần thiết.

Văn Lộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.