Pháp luật

Bắt 4 kẻ gây sự đánh chết người trong quán nhậu

28/11/2014, 11:44

Ngày 28/11, Công an Thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã tạm giữ 4 đối tượng trong vụ đánh chết người tại quán nhậu.

quán nhậu
Quán nhậu xảy ra sự việc

Trước đó, vào lúc 21h30" ngày 21/11, Bùi Văn Thuyết (SN 1994, thường trú xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) ngồi nhậu cùng với 3 người bạn tại quán này. Cùng nhậu trong quán có 4 thanh niên ngồi khác bàn. Đang nhậu thì hai thanh niên bàn này tiến sang bàn Thuyết gây sự. Một tên hỏi: “Tụi mày quê ở đâu? Muốn đánh nhau không?”. Thuyết trả lời : “Quê Nghệ An!” .

Cho rằng Thuyết trả lời kiểu khiêu khích, hai thanh niên này lao vào đánh Thuyết tới tấp. Đồng bọn của hai tên này thấy vậy cũng lao sang đánh hội đồng Thuyết. Một tên chụp điếu cày dài khoảng 60cm (đầu điếu bịt bằng kim loại) đánh liên tiếp hai cái vào đầu Thuyết làm nạn nhân choáng váng. Thấy sự việc nghiêm trọng, mọi người trong quán can ngăn. Nhóm thanh niên lặng lẽ lấy xe máy bỏ đi. Thuyết được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Đoàn 4. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bệnh viện chuyển Thuyết lên Bệnh viện đa khoa Quận Thủ Đức điều trị . Đến 19h30 phút ngày 23/11, Thuyết tử vong. Khám nghiệm pháp y cho thấy Thuyết bị đánh 2 vết vào vùng chẩm đầu gây chấn thương sọ não.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An đã tổ chức truy bắt các đối tượng gây án. Đến đêm 24/11, Công an thị xã Thuận An đã lần lượt bắt giữ các đối tượng này gồm: Nguyễn Văn Bình (SN 1984), Nguyễn Hồng Thăng (SN 1984), Cao Xuân Vân (SN 1990), Trần Khải Định (SN 1986, tất cả thường trú xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An).

Bước đầu, các đối tượng khai nhận việc gây sự và đánh Thuyết. Vân và Thăng là hai đối tượng đi đầu gây sự rồi đánh anh Thuyết. Bình và Định thấy vậy cũng lao sang hỗ trợ. Bình là người nhặt điếu cày đập 2 cái vào đầu Thuyết.

Hiện Công an thị xã Thuận An đang mở rộng điều tra vụ việc.                                       

                                                                                                                                     Linh Chi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.