Điều tra

Bắt 6 nghi phạm vụ bố chở con nhỏ bị truy sát đẫm máu

18/04/2017, 20:29
image

Tin mới nhất vụ bố chở con nhỏ bị truy sát đẫm máu, Công an tỉnh Nam Định đã bắt giữ 6 đối tượng.

truy-sat-dam-mau-Nam-Dinh

Đang chở con nhỏ đi trên đường phố ở Nam Định, anh Hà bị nhóm sát thủ truy sát tử vong

Ngày 18/4, một cán bộ Công an tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ nhóm đối tượng liên quan đến vụ truy sát ông bố đang chở con nhỏ ở Nam Định, khiến nạn nhân tử vong.

Được biết, trong số 6 đối tượng bị bắt có nghi phạm tên Linh (thường gọi là Linh “trọc”, ở Ninh Bình). Đối tượng này bị gia đình nạn nhân nghi ngờ là có mâu thuẫn trực tiếp với anh Hà. Sau khi gây án, Linh và các đối tượng rời khỏi địa bàn cư trú, bỏ trốn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nên công tác truy bắt gặp nhiều khó khăn. Hiện Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 21h30 ngày 6/4, trên đường Mạc Thị Bưởi (kéo dài), Tp. Nam Định, anh Lê Việt Hà (SN 1986, trú ở TP.Nam Định) đang chở con gái bằng xe đạp điện thì bất ngờ bị một nhóm người đi trên một xe ô tô màu đỏ lao xuống, chặn đường, dùng lê, kiếm  đâm chém liên tiếp vào anh Hà .

Do quá bất ngờ và chỉ có một mình, nên anh Hà bị nhóm đối tượng chém gục tại chỗ. Con gái anh Hà không bị thương tích nhưng rất hoảng loạn. Ngay sau khi gây ra vụ truy sát kinh hoàng, nhóm đối tượng đã lên xe bỏ trốn. Người dân đã lập tức đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Hà tử vong trên đường đi cấp cứu.

>>> Xem thêm video: Bật mí nguyên nhân clip hành hạ bé trai Campuchia bị phát giác

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.