An ninh hình sự

Bắt 17 người trong vụ nổ súng ở Phú Quốc khiến 2 người tử vong tại chỗ

27/10/2022, 17:32

Vụ việc được cho là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm giành “bảo kê trường gà" dẫn tới nổ súng khiến ít nhất 2 người tử vong.

Chiều 27/10, Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) xác nhận, tại khu vực 1 nông trường ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương xảy ra vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa 2 băng nhóm.

Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND Tp Phú Quốc cho hay, vụ nổ súng đến giờ đã có 2 tử vong tại chỗ, 4 người bị thương trong đó có 1 người bị thương nặng, Công an tỉnh Kiên Giang và Công an Tp Phú Quốc đã bắt được 17 người đã có quyết định khởi tố vụ án.

img

Hiện trường vụ việc.

Theo đoạn video clip do camera an ninh ghi lại, khoảng 13h trưa nay, một nhóm người đi trên khoảng 7 xe ô tô loại 7-15 chỗ tới khu vực ấp Bến Tràm. Sau đó nhóm này giải quyết mâu thuẫn với một số thanh niên địa phương tay cầm hung khí giống mã tấu hoặc dao tự chế.

Có ít nhất 12 tiếng súng nổ được nghe thấy, 2 người trong nhóm thanh niên địa phương tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa vào Trung tâm y tế TP Phú Quốc cấp cứu.

Người dân tại hiện trường mô tả với lực lượng chức năng rằng, nhóm người đi ô tô nhắm thẳng súng vào đối phương để nổ súng, chứng tỏ cố ý giết người. Manh động hơn, nhóm đi ô tô còn xông vào một căn biệt thự đang hoàn thiện hàng rào nổ súng trực tiếp.

Vụ việc được cho là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm giành “bảo kê trường gà” (khu vực tổ chức đá gà ăn tiền trái pháp luật).

Sau khi nổ súng, nhóm người nhanh chóng lên ô tô rời khỏi hiện trường. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an.

Hiện tại, công an đã bắt được 17 người liên quan trong nhóm nổ súng và đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.