An ninh hình sự

Bắt 9 thanh niên vừa "cướp" vừa livestream ở Phú Thọ

30/12/2017, 09:08
image

Công an huyện Phù Ninh đang điều tra, làm rõ nhóm đối tượng cầm hung khí chặn xe xin tiền trên cao tốc.

1-1514591612104

Nhóm đối tượng cầm hung khí chặn xe xin tiền trên cao tốc live stream trên mạng xã hội

Sáng 30/12, ông Lưu Quang Huy, Chủ tịch UBND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan công an huyện đã bắt được 9 trên 11 đối tượng có hành vi cầm hung khí chặn đầu xe ô tô "xin đểu" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai tối 29/12.

Trước đó, tối 29/12, trên mạng xã hội xuất hiện một clip livestream nhóm thanh niên vác theo nhiều hung khí và nói với người xem rằng "đây là các thanh niên đang đi xin tiền". Theo clip, nhóm đối tượng này đã đứng chặn trên đường cao tốc, khi thấy xe đi qua thì vẫy lại để "xin đểu", một số tài xế lách được đường thoát kịp, vài tài xế khác sợ nguy hiểm nên đã đưa tiền cho các đối tượng này.

Bên cạnh đó, nhóm thanh niên còn lớn giọng văng tục, thách thức người xem gọi cho công an và đọc vị trí mình đang đứng ở đoạn nút giao IC8 cao tốc Phù Ninh (Phú Thọ). Sự việc đã gây phẫn nộ trong dư luận.

Nhận được thông tin phản ánh, ngay trong tối 29/12, lãnh đạo công an huyện Phù Ninh đã lập tức giao Công an huyện Phù Ninh trực tiếp điều tra xử lý vụ việc.

"Công an huyện đã bắt được 9 trong 11 đối tượng có hành vi xin tiền xuất hiện trong clip. Hai đối tượng còn lại đã bỏ trốn, lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt, đồng thời làm rõ hành vi của những đối tượng này", ông Huy thông tin thêm.

Cũng theo ông Huy, công an huyện Phù Ninh đã thu giữ số hung khí các nam thanh niên dùng chặn xe và số tiền chiếm đoạt từ các chủ phương tiện lưu thông trên cao tốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.