An ninh hình sự

Bắt băng nhóm đột nhập nhà thiếu tướng quân đội trộm xe SH

29/07/2016, 05:22
image

Công an Tiền Giang vừa bắt băng trộm với thủ đoạn đánh bả chó sau đó đột nhập vào nhà dân trộm tài sản.

20160728194749-binh-bao

Hai đối tượng trộm cắp tại cơ quan điều tra

Ngày 28/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cảnh sát vừa bắt giữ Nguyễn Đức Bảo (36 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, Châu Thành,Tiền Giang) và Dương Quốc Bình (25 tuổi, ngụ xã Phú Kiết, Chợ Gạo, Tiền Giang) về hành vi trộm cắp.

Theo Zing news, một cán bộ triều tra cho biết, đây là 2 đối tượng thuộc băng nhóm trôm cắp chuyên đánh bả thuốc cho chó chết sau đó cắt khóa đột nhập vào nhà dân để trộm cắp tài sản.

Trước đó ngày 2/5 đã xảy ra vụ trộm ở nhà thiếu tướng Nguyễn Văn Lưỡng (xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) - nguyên Phó tư lệnh Quân khu 9 Bộ Quốc Phòng.

Người nhà thiếu tướng Lưỡng cho biết, khoảng 3h sáng, tên trộm sau khi đánh bả thuốc chết 2 con chó đã đột nhập vào trong khuôn viên nhà của thiếu tướng.

Sau đó, trộm xịt thuốc mê thiếu tướng lấy đi một xe SH cùng 2 điện thoại di động để trên đầu giường.

Tuy nhiên, đến chiều 2/5 thì lực lượng công an thu hồi được xe SH nêu trên tại một quán cà phê thuộc xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang), cách hiện trường chừng khoảng 15km. Bước đầu, xác định do không lấy được chìa khóa xe nên không thể nổ máy xe này được nên chúng đành bỏ lại, tin tức trên tờ Người đưa tin cho biết thêm.

Làm việc với cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai đã thực hiện 4 vụ trộm và lấy đi 6 xe gắn máy. Bảo và Bình đều có 2 tiền án về tội trộm.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.