Xã hội

Bất bình người phụ nữ nhét cả đống rác xuống cống thoát nước

07/12/2017, 13:05

Quét rác trên đường nhưng không hót đổ vào thùng rác, người phụ nữ ngang nhiên nhét cả đống rác xuống cống thoát nước.

Untitled

Hình ảnh người phụ nữ quét rác trên đường rồi nhét cả đống rác xuống cống. (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 7/12, người dân sinh sống ở Chung cư Tân Phát, Phường Vinh Tân, TP Vinh đã quay được cảnh một phụ nữ đội mũ bảo hiểm quét rác trên đường đô thị ngay sát chung cư. Đáng nói, sau khi quét và dồn rác thành đống lớn, người phụ nữ này ngang nhiên đưa tất cả số rác xuống cống thu nước bên đường.

Theo ghi nhận của PV, đoạn đường xảy ra sự việc là tuyến đường đô thị nối từ đường Lê Mao kéo dài vào UBND Phường Vinh Tân. Tại thời điểm PV có mặt, lúc 11h, toàn bộ số rác trên mặt đường đã biến mất. Một số người ở gần khu vực cho biết: gần như toàn bộ rác ở tuyến đường đô thị đã bị nhét xuống cống, chỉ còn 1 ít rác ướt trên vũng nước đọng là chưa được đẩy xuống.

>>> Video clip: Người phụ nữ quét rác nhét xuống cống thoát nước

Cũng theo những người dân nơi đây, họ đã chứng kiến không ít lần người phụ nữ này quét rác đẩy xuống cống thoát nước. Đây là lý do khiến họ phải quay clip đưa lên mạng xã hội.

Sau khi clip này được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận và chia sẻ clip này. Đa số người xem đều lên án sự thiếu ý thức của người quét rác. Số khác đề nghị lực lượng chức năng sớm xác minh xử lý hành vi xả rác bừa bãi của người phụ nữ này.

Một tài khoản facebook có tên Nhinh Xảo bình luận: “Bảo sao cứ mưa lại không thoát được nước, lại ngập đường, ngập nhà. Vô ý thức”. Tài khoản Hiền Lương bình luận: “Bảo sao chưa mưa đã lụt”. Tài khoản Thanh Long cho rằng: "Phải báo công an, xử lý nghiêm hành vi vô ý thức này để nêu gương cho người khác”.

Trực tiếp phản ánh sự việc tới lãnh đạo Phường Vinh Tân, PV Báo Giao thông được ông Nguyễn Hoàng Mạnh – Chủ tịch UBND Phường Vinh Tân khẳng định: Hành động đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ yêu cầu đội quy tắc đô thị và công an phường xác minh, xử lý.

Được biết, trong trận mưa xảy ra vào ngày 10/10 vừa qua, khu vực Phường Vinh Tân là một trong những khu vực của thành phố bị ngập sâu trong nước. Lực lượng chức năng phải phải đội mưa đi khơi thông cống rãnh và bơm tiêu nước chống ngập mất gần 1 ngày.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.