An ninh hình sự

Bắt buôn lậu, một cán bộ QLTT bị đánh tử vong

16/09/2016, 13:34
image

Bị bắt khoảng 9.000 gói thuốc lá, các đối tượng buôn lậu đã chống trả, đánh chết một cán bộ quản lý thị trường.

unnamed (3)

Buôn lậu thuốc lá ngoại trên tuyến sông Vàm Cỏ

Sáng nay 16/9, Ông Nguyễn Anh Việt, Chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Long An cho biết, khoảng 23h tối 15/9, tổ công tác chống buôn lậu của đội QLTT số 1 thuộc huyện Đức Hòa-Đức Huệ, thực hiện nhiệm vụ, mật phục trên sông Vàm Cỏ (huyện Đức Hòa). Đội đã phát hiện và bắt giữ một vỏ lãi chở thuốc lá lậu với số lượng 15 đai thuốc (mỗi đai 60 cây, khoảng 9.000 gói).

Đối tượng điều khiển vỏ lãi bỏ phương tiện và tẩu thoát nên tổ công tác đưa tang vật về đội. Bất ngờ, có tiếng động cơ gầm rú và nhiều vỏ lãi đuổi theo phía sau, các đối tượng hò hét đòi giết cán bộ để lấy lại tang vật.

>>>Xem thêm video:

Do lực lượng buôn lậu quá đông nên tổ công tác tăng tốc chạy về hướng Kinh Cùng và gọi lực lượng hỗ trợ. Tuy nhiên, một vỏ lãi không vượt kịp, một số đối tượng đã dùng cây quật thẳng vào lực lượng chống buôn lậu.

Khi mọi người kịp né tránh thì đối tượng quật thẳng vào đầu anh Nguyễn Kim Danh (cán bộ Đội QLTT số 1) té xuống sông. Tổ công tác tập trung cứu anh Danh nhưng không kịp, anh đã tử vong. Cùng lúc nhóm người này cướp lại tang vật và tẩu thoát. 

Công an tỉnh Long An đã giám định pháp y, khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt nhóm đối tượng tấn công làm anh Danh tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.