Xã hội

Bắt cấp dưới bỏ qua xe vi phạm, Phó chánh Thanh tra Sở bị kỷ luật

19/08/2019, 11:23

Trong lúc lực lượng Thanh tra lập biên bản xử lý xe vi phạm, Phó chánh Thanh tra Sở GTVT đã gọi điện thoại dọa nạt, chỉ đạo bỏ qua vì quen biết.

img
Trụ sở Thanh tra Sở GTVT tỉnh An Giang

Ngày 19/8, liên quan đến việc ông Vũ Văn Nhượng, Phó chánh Thanh tra Sở GTVT bị kỷ luật, ông Nguyễn Việt Trí, Giám đốc Sở GTVT tỉnh An Giang cho biết đã có văn bản gửi Sở Nội vụ tỉnh xem xét điều chuyển, bố trí công việc khác đối với người này.

Trước đó, tháng 6/2019, trong lúc Đội thanh tra giao thông huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đang lập biên bản xử lý ô tô khách đậu rước khách không đúng quy định, ông Nhượng đã gọi điện thoại chỉ đạo lực lượng làm nhiệm vụ “bỏ qua” vì là chỗ quen biết.

Trong lúc nói chuyện, Phó chánh Thanh tra Sở GTVT đã lớn tiếng, dọa các thành viên trong đội. Bức xúc trước việc làm của ông Nhượng, Đội đã gửi đơn khiếu nại lên Sở GTVT, Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh An Giang.

Đảng ủy Khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh An Giang sau đó đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Vũ Văn Nhượng.

“Hiện tại, ông Nhượng không được phân công công tác và nhiệm vụ. Sở GTVT đã có văn bản và chờ Sở Nội vụ xem xét, điều chuyển công tác đối với ông Nhượng”, Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Việt trí cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.