Thị trường

Bất chấp bão, dân Sài Gòn chen chân mua sắm dịp Black Friday

25/11/2018, 11:42

Bất chấp cơn bão số 9, người dân vẫn “rồng rắn đi săn" hàng hiệu trong 3 ngày Black Friday.

01

Cảnh tượng xếp hàng chờ mua hàng giảm giá trên đường Nguyễn Trãi Q.1  (Ảnh chụp lúc 22 giờ ngày 24/11)

Black Friday vốn được coi là mùa khuyến mại lớn nhất, được mong chờ nhất trong năm. Chính vì vậy ngay từ 8 giờ sáng ngày 25/11 trên các con đường được cho là “khu phố thời gian” như đường Nguyễn Trãi Q.1, nhiều cửa hàng chưa kịp mở khách hàng đã rồng rắn đứng trước cửa.

2

Không khí mua sắm vào buổi tối vẫn không bớt náo nhiệt 

Trước cửa hàng Charles & Keith thương hiệu đến từ Singaopre được giới văn phòng yêu thích, nhiều người đã xếp hàng dài chờ mua được những túi xách, giày… ưng ý với giá giảm 50%. Chị Chung, chuyên viên môi giới BĐS cho biết, hàng ngày chị phải mua với giá trên 1 triệu cho một đôi giày. Tuy nhiên hôm nay chỉ còn vài trăm ngàn một đôi nên đi mua để xài cả năm.

TTMT

Cảnh xếp hàng rất phổ biến tại trung tâm thương mại trong ngày black friday

Tại các hệ thống của Vincom, lượng khách tới mua sắm không có chỗ mà chen chân. Tại Takasimaya trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, dường như không có giới hạn thời gian ngày hay đêm. Lượng khách từng lượt kéo tới đông từ sáng tới đêm. Ở các cửa hàng thương hiệu lớn, thậm chí bên trong quá đông, quản lý cửa hàng phải ngăn khách hàng bớt lại. Chờ lượt khách phía trong thanh toán bớt thì một lượng khách xếp hàng bên ngoài mới được vào.

Tại cửa hàng Aldo, nhân viên cho biết lượng khách tăng tới 90% so với ngày thường. Mức tiêu thụ không thống kê nổi. Tại các sảnh ngồi chờ, “bà con” tay xách nách mang “thành phẩm” sau những giờ “chinh chiến” mua sắm.

07

Xếp hàng chờ mua

3

Bên ngoài một cửa hàng trong ngày giảm giá

Theo Sở Công thương TP.HCM, ước tính có hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp, bán kẻ đã tham gia chương trình sale mà sở đứng ra tổ chức. Tổng trị giá đăng ký khuyến mại lên đến 600 tỷ đồng.

vincom Dong Khoi

Một thương hiệu được yêu thích thu hút rất đông khách trong ngày giảm giá

Hầu hết các trung tâm mua sắm, cửa hàng… chương trình mua sắm giảm giá kéo dài đến hết 25/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.