Showbiz

Bất chấp bị chê bai tệ hại, “Hữu Phỉ” bùng nổ với 4 tỷ lượt xem

25/01/2021, 09:00

Dù đã kết thúc nhưng "Hữu Phỉ" của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác vẫn tiếp tục tăng về lượt xem.

img

Hữu Phỉ vừa đạt thành tích 4 tỷ lượt xem

Dù đã kết thúc phim nhưng “Hữu Phỉ” vẫn là đề tài nhận được sự quan tâm thời gian qua. Theo Sina, bộ phim vừa đạt được 4 tỷ lượt xem trên mạng, một con số không tưởng với phim chiếu mạng từ trước tới nay.

Trong suốt quá trình phát sóng, “Hữu Phỉ” với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã thu hút sự quan tâm và có thời điểm đạt 3 tỷ lượt xem. Tuy nhiên lúc này, đã có không ít ý kiến nghi ngờ bộ phim gian lận lượt xem.

Con số 4 tỷ lượt xem gây bất ngờ, đặc biệt khi phim đã đóng máy một thời gian. Bộ phim cũng trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên trang tìm kiếm phim. Điều này cho thấy độ nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

img

Trước đó, “Hữu Phỉ” gây tranh cãi khá nhiều về chất lượng bộ phim, từ hình ảnh kỹ xảo, lồng tiếng… tới diễn xuất của diễn viên. Thậm chí, phim còn bị chê bai là một trong những phim tệ nhất của năm 2020 và chỉ đạt 5,6 điểm trên trang phê bình phim Douban. Tuy nhiên, những số liệu mà bộ phim mang về được vẫn là một thành tích đáng nể mà ít bộ phim nào làm được.

Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh đóng), vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

Trải qua nhiều biến cố, Chu Phỉ từ một cô gái chỉ biết vui đùa trở thành cao thủ vang danh thiên hạ. Ngoài ra, Hữu Phỉ còn là câu chuyện tình giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn (Vương Nhất Bác đóng), người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.