An ninh hình sự

Bất chấp lệnh cấm, hàng chục nhân viên massage tụ tập nhậu xuyên đêm

03/04/2020, 13:03

Bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người để phòng chống dịch bệnh Covid-19, hàng chục nhân viên massage tổ chức ăn nhậu xuyên đêm.

img
Bất chấp lệnh cấm, hàng chục nhân viên massage tụ tập ăn nhậu xuyên đêm.

Ngày 3/4, Công an xã Hòa Phú (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, Công an đang hoàn tất hồ sơ, củng cố tài liệu để xử lý một nhóm người gồm 16 nữ và 9 nam đang tụ tập ăn nhậu, bất chấp lệnh cấp tụ tập đông người để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Vào khoảng 1h sáng cùng ngày, Công an xã Hòa Phú, phối hợp với tổ tuần tra của phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk tuần tra tại khu vực "Thác lộn xộn", thuộc thôn 5, xã Hòa Phú đã phát hiện một nhóm người gồm 16 nữ và 9 nam đang tụ tập, tổ chức ăn nhậu. Sau đó, lực lượng Công an đã tiến hành đưa toàn bộ 25 người trên về Công an xã Hòa Phú để làm việc.

Qua làm việc, nhóm người trên cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cơ sở kinh doanh dịch vụ massage của ông Trần Anh Q. (SN 1981, trú ở phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) phải tạm nghỉ. Sau đó, khoảng 16h ngày 2/4, ông Q. tổ chức cho 24 người là người thân và nhân viên tổ chức vui chơi, ăn nhậu tại khu vực “Thác lộn xộn”. Tại trụ sở Công an, ông Q. thừa nhận hành vi tập trung đông người là trái quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Vụ việc đang được Công an xã Hòa Phú lập biên bản, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.