An ninh hình sự

Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke điều nữ tiếp viên phục vụ khách Hàn Quốc

10/05/2021, 13:22

Quán karaoke Hera (Ngô Quyền, Hải Phòng) vẫn ngang nhiên hoạt động bất chấp lệnh cấm, trong khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

img

Lực lượng Công an TP Hải Phòng phát hiện quán karaoke Hera đón khách cùng nữ nhân viên dù đã có lệnh cấm

Sáng 10/5, Công an TP Hải Phòng thông tin, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) vừa kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke chưa có giấy phép, vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, khoảng 22h20 ngày 9/5, Tổ công tác thuộc Phòng PC06, Công an TP Hải Phòng đã tiến hành kiểm tra quán karaoke Hera có địa chỉ tại số 225 đường Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này chưa xuất trình được các giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke của quán. Lực lượng chức năng phát hiện tại phòng hát tên Hera trên tầng 2 đang hoạt động, bên trong gồm: 5 khách (4 người Hàn Quốc và một nhân viên nữ người Việt Nam). Ngoài ra, khách trong phòng hát đang sử dụng bóng cười.

Bà Nguyễn Phương Anh, nhân viên cơ sở kinh doanh cho biết: tại sảnh lễ tân có 5 nhân viên nữ được chủ quán gọi đến vào lúc 22h, ngồi chờ đón khách. Và trong khoảng thời gian từ ngày 6 đến ngày 8/5, quán liên tục đón khách hát và hoạt động kinh doanh karaoke.

Cùng với bà Nguyễn Phương Anh có ông Phạm Ngọc Quang cũng là nhân viên quán cũng cho biết: Cơ sở đã nhận được thông báo và ký cam kết tạm dừng hoạt động kinh doanh karaoke theo chỉ đạo của UBND TP Hải Phòng nhằm thực hiện đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Phòng PC06, Công an TP Hải Phòng đã bàn giao vụ việc cho Công an quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

img

4 khách nước ngoài cùng 1 nữ nhân viên tại phòng hát của quán karaoke Hera

Trước đó, UBND TP Hải Phòng đã có văn bản chỉ đạo dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu, trong đó có karaoke từ 0h ngày 1/5 để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng TP Hải Phòng đã phải phong tỏa 2 cơ sở karaoke là New KTV (Lô 18D Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An) và Olala (Khu đô thị Cựu Viên, phường Bắc Sơn, quận Kiến An) dó có liên quan đến các ca nhiễm Covid-19

Xác định quán karaoke New KTV có nhiều tiếp viên cùng lượng khách đến hát rất đông nên UBND phường Đằng Lâm đã có văn bản đề nghị quận Hải An báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Hải Phòng trích xuất camera để truy vết những người liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.