Showbiz

Bất chấp scandal, tẩy chay, ca sĩ Jack vẫn không mấy hề hấn

16/08/2021, 15:22

Dù bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, bị ảnh hưởng hình ảnh nhưng Jack không quá bị thiệt hại sau scandal.

Sau vài ngày làm “dậy sóng” dư luận, lùm xùm Jack bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An dần lắng xuống. Nam ca sĩ cũng im lặng sau bức tâm thư xin lỗi được đăng tải trên trang cá nhân.

img

Jack bị ảnh hưởng đến hình ảnh sau scandal bí mật có con riêng

Nhãn hàng, gameshow không động thái

Scandal lần này được cho là bê bối lớn nhất của Jack sau vụ "đường ai nấy đi" với K-ICM. Ồn ào này cũng khiến hình ảnh của Jack bị ảnh hưởng khá nặng nề. Từ một chàng trai miền Tây được nhiều người yêu mến bởi sự mộc mạc, nam ca sĩ bỗng bị gắn mác "tra nam" (ám chỉ người đàn ông có nhân cách tồi tệ, giả dối).

Anh bị nhiều người kêu gọi tẩy chay. Khán giả thậm chí tràn vào fanpage của chương trình Running Man Việt Nam, đòi loại Jack khỏi dàn nghệ sĩ chính thức.

Thế nhưng, có vẻ ồn ào này không gây thiệt hại quá nhiều cho Jack. Nhà sản xuất của “Running Man Việt Nam” từ chối đưa ra bình luận về scandal này. Fanpage của chương trình thậm chí vẫn tổ chức các trò minigame, bỏ qua các bình luận liên quan tới Jack.

img

Nhà sản xuất Running Man Việt Nam tiếp tục không có ý kiến về bê bối của Jack dù bị khán giả kêu gọi tẩy chay

Cùng đó, chiến dịch tẩy chay của một số dân mạng bắt đầu “tấn công” vào những nhãn hàng mà Jack quảng cáo hoặc làm đại diện. Tuy nhiên, sức ép của dư luận dường như không mấy hiệu quả. Đến giờ, scandal đã lắng xuống nhưng chưa có nhãn hàng nào có động thái gỡ bỏ hình ảnh của anh như Shopee từng làm với nghệ sĩ Hoài Linh trước đây.

"Kênh kiếm tiền" YouTube vẫn tăng lượt xem

Thậm chí, kênh YouTube của Jack cũng tăng lượt tương tác theo từng ngày. Nếu như lượt theo dõi kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP bị giảm hơn 10.000 lượt chỉ sau 1 đêm vì scandal tình ái thì của Jack không mấy thay đổi.

img

Lượt view tương tác trên kênh YouTube của nam ca sĩ sinh năm 1997 vẫn tiếp tục tăng đều

Thống kê từ Social Blade trong 5 ngày qua cho thấy, lượt theo dõi không bị giảm, trong khi lượt xem và tương tác trên YouTube của giọng ca “Là một thằng con trai” vẫn tăng đều từng ngày.

Không ít người cho rằng, khán giả Việt dễ giận nhưng cũng mau quên. Bất cứ scandal nào, dư luận cũng rần rần vài hôm rồi gần như rơi vào quên lãng. Không riêng Jack, thực tế Sơn Tùng M-TP cũng tương tự.

Dù scandal tình ái phức tạp, bị dư luận kêu gọi tẩy chay nhưng vị trí của nam ca sĩ trong showbiz vẫn không mấy bị lay chuyển.

Sau khi giữ im lặng một thời gian trước scandal tình tay ba, Sơn Tùng trở lại với MV "Muộn rồi mà sao còn". Anh lại tiếp tục thiết lập những kỷ lục mới của làng nhạc. Lượt xem của MV cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tháng.

Thế là, bất chấp từng bị dân mạng công kích thế nào, bê bối vẫn bị bỏ ngỏ. Còn Sơn Tùng, vẫn là ngôi sao trong làng giải trí.

img

Sơn Tùng M-TP không phải một lần dính bê bối hay bị kêu gọi tẩy chay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.