Trong nước

“Bất chấp” VPF không mời, con trai Trưởng ban Trọng tài vẫn bắt V-League?

10/05/2018, 17:05
image

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư và Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền nói không có chuyện ông Thư nghỉ làm nhiệm vụ.

nguyen-trong-thu

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư

Vụ tranh cãi liên quan đến việc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF không mời trọng tài Nguyễn Trọng Thư (con trai Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi), trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền làm nhiệm vụ những ngày qua chủ yếu diễn ra giữa một bên là ông Hiền và một bên là VPF.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF khẳng định VPF không có thẩm quyền quyết định nhiệm vụ phân công trọng tài của Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền. Như vậy, chắc chắn rằng, ông Hiền sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ này, còn nhiệm vụ giám sát trận đấu giữa ông và VPF vẫn còn tranh cãi.

Trong khi đó, một người trong cuộc khác là trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng đã lên tiếng. Khi được hỏi về việc VPF bất ngờ thôi mời làm nhiệm vụ ở mùa bóng 2018, ông Nguyễn Trọng Thư khẳng định “không có chuyện này”.

Hỏi chuyện Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền về chuyện trọng tài Nguyễn Trọng Thư, ông Hiền khẳng định: “Không có chuyện gì hết, người ta (trọng tài Nguyễn Trọng Thư - pv) đã quay đầu là bờ, hãy ủng hộ đi. Người ta đang cố gắng làm tốt”.

Như vậy, nhiều khả năng trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ ở V-League 2018, dù trước đó VPF đã quyết định thôi mời ông Thư kể từ ngày 7/5. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.