Xem - ăn - chơi

Bắt chước Trấn Thành, MC nhí đăng quang Biệt tài tí hon

01/05/2017, 09:57

Mộc Quế Anh, cô bé 4 tuổi được mệnh danh "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam" đã đăng quang Biệt tài tí hon.

tt

Mộc Quế Anh, cô bé 4 tuổi được mệnh danh "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam" đã đăng quang Biệt tài tí hon.

Đêm chung kết chương trình "Biệt tài tí hon" mùa đầu tiên lên sóng tối 30/4 là màn tranh tài thú vị giữa 7 tài năng nhí gồm Thái Đại Mộc Quế Anh, Minh Khang, Gia Như, Tú Thanh, Minh Khánh, Dương Công Tuyển và Nghi Đình. Với tài năng dẫn chương trình đáng yêu và thông minh của mình, cô bé 4 tuổi Mộc Quế Anh đã chiến thắng thuyết phục và đăng quang quán quân Biệt tài tí hon mùa 1.

Trong đêm chung kết, Mộc Quế Anh gây hào hứng khi cô bé "nhái" lại phong cách dẫn và hát của Trấn Thành khiến nam danh hài sung sướng cười không ngớt. Sự lém lỉnh cùng màn dẫn "chuẩn Trấn Thành" đã giúp cô bé 4 tuổi ghi điểm.

rt

 

Trước đó, Mộc Quế Anh từng khiến khán giả kinh ngạc với màn dẫn chương trình ấn tượng về dân ca Nam Bộ trong tập 5 của chương trình. Ngay sau khi phần thi của Mộc Quế Anh, Trấn Thành đặc biệt gọi cô bé là một “Nam bộ thu nhỏ”, cũng từ đây Quế Anh được biết đến nhiều hơn với tên gọi "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam".

Trong đêm bán kết, Quế Anh tiếp tục tạo dấu ấn khi xuất hiện với tạo hình giống hệt nhà báo Trác Thúy Miêu. Cô bé dẫn dắt câu chuyện về những mảnh đời cô đơn, lê từng bước chân quạnh quẽ dưới ánh đèn đường leo lắt. Khả năng học thuộc và truyền đạt vanh vách những lời dẫn rất dài và văn vẻ của cô bé 4 tuổi gây ấn tượng với khán giả.

>>> Xem thêm video Mộc Quế Anh bắt chước Trấn Thành:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.