Pháp luật

Bắt con gái của "bà trùm" ma túy tại Đà Nẵng

22/10/2014, 08:49

Ngày 21/10, tin từ Cơ quan CS Điều tra Tội phạm về ma túy Công an Đà Nẵng cho biết, vừa bắt tạm giam và khởi tố Phạm Thị Bích Phượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép ma túy.

Đối tượng Phạm Thị Nga
Đối tượng Phạm Thị Nga
Đối tượng Phạm Thị Bích Phượng
Đối tượng Phạm Thị Bích Phượng

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 19/10, tại bến xe Trung tâm TP.Đà Nẵng, lực lượng trinh sát đã bắt quả tang Phạm Thị Nga (43 tuổi, quê Lạng Sơn; trú tại tổ 45, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đang vận chuyển hơn 2.340 viên ma túy tổng hợp từ Hà Nội vào Đà Nẵng bằng xe khách đường dài.

Qua khám xét các cơ sở của Nga như khách sạn Honey (đường Ngô Quyền, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) do Nga làm chủ, lực lượng công an phát hiện và thu giữ 140g ma túy đá; tại trường Mầm non Sao Sáng (Q. Sơn Trà) do Phạm Thị Bích Phượng quản lý, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện hơn 2kg ma túy đá được giấu trong nhiều vỏ chai sữa ngoại nhập để lẫn trong các chai sữa chưa sử dụng.

Ngoài ra, tại nơi ở của Phạm Thị Nga (số 67 Cao Sơn Pháo, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), lực lượng cảnh sát điều tra đã thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động phi pháp của Nga và một súng bắn điện, 7 mã tấu.

Tại cơ quan công an, Phạm Thị Bích Phượng khai nhận, khi mẹ Phượng là bà Nga bận việc thì chỉ đạo Phượng đi giao hàng cho các đối tượng đại lý và nhận tiền.

Đây là vụ bắt, thu giữ lượng ma túy tổng hợp lớn nhất tại Đà Nẵng so với từ trước đến nay, Hiện Nga và Phượng đã bị tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ. Trước đó, chiều 20/10, lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng đã quyết định khen thưởng kèm theo 30 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm và ma túy - PC47 (Công an Đà Nẵng) vì đã có thành tích khám phá vụ án buôn bán ma túy nói trên.

Lam Trình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.