Showbiz

Bật cười với ảnh chế những câu nói "thâm thuý" trong Táo quân 2019

05/02/2019, 11:09
image

Những câu nói châm biếm sâu cay, thâm thuý của các Táo nhanh chóng được cư dân mạng "chế" một cách hài hước.

img
Chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm có lẽ đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả mỗi đêm giao thừa Tết Nguyên đán hàng năm. Ngay sau mỗi khi lên sóng, cư dân mạng đã nhanh chóng có những bộ ảnh "chế" hài hước theo những câu nói sâu cay, thâm thuý của các Táo.
img
Lần đầu đảm nhiệm vai Táo Giáo dục sau nhiều năm làm Táo Giao thông, NSƯT Chí Trung cũng có nhiều câu nói đáng suy ngẫm khi nhắc đến nền Giáo dục trong năm qua: 1+1 có thể bằng 9, còn tuỳ vào ý chí của người chấm", hay "Thủ khoa không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi, nó chỉ chuyển hoá từ thằng này sang đứa khác"...
img
"Mẹ chồng" Lan Hương cũng khiến nhiều người rơi nước mắt khi vào vai một người nông dân nghèo với câu nói: "Quan lấy tiền của dân thì được. Dân lấy tiền của quan thì tội to lắm".
img
"Cô Đẩu" Công Lý năm nay cũng có sự thay đổi hình ảnh linh hoạt. Câu nói "Nếu đường = Ồ hố" của Bắc Đẩu nhanh chóng được cư dân mạng cắt ghép một cách hài hước.
img
"Chào những người anh em thiện lành" của Bắc Đẩu được cộng đồng mạng ví như "lời chào của năm".
img
Hình ảnh Ngọc Hoàng Quốc Khánh với gương mặt đầy đặn còn được so sánh hài hước với tình trạng tăng cân nhanh chóng sau dịp Tết Nguyên đán.
img
Trong Táo Quân năm nay, chức năng soi của gương thần 4.0 còn được ghép một cách hài hước với hình ảnh đặc điểm của cầu thủ Xuân Trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.