Điều tra

Bắt điều dưỡng viên trộm cả túi vàng của bệnh nhân

25/05/2015, 04:54

Kha bị bắt cùng tang vật là số lượng vàng khá lớn khi đang đi trên một chuyến xe khách.

 

dieu-duong-noibat_YFFF
 Điều dưỡng viên trộm vàng và nữ trang của một bệnh nhân

Sáng 24/5, Công an TP Đà Lạt, Lâm Đồng dựng lại hiện trường vụ án điều dưỡng viên trộm vàng và nữ trang của một bệnh nhân ở Đà Lạt, đồng thời phối hợp với  các cơ quan chức năng phá niêm phong túi xách để kiểm kê số vàng, nữ trang cùng tiền mặt trong túi xách mà đối tượng đã lấy trộm.

Trước đó, chiều 23/5, người nhà của bệnh nhân Lê Thị Vẻn (75 tuổi), hợp đồng với Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM thuê xe cấp cứu chuyên dụng chở bà Vẻn (bị hôn mê, khó qua khỏi) về lại Đà Lạt. Trong chuyến xe đó có điều dưỡng Nguyễn Hoàng Kha (29 tuổi, quê Đồng Tháp), hiện làm cho một cơ sở y tế tư nhân ở TP HCM. Đến khoảng 19h, xe chở bà Vẻn về tới nhà ở số 2 Hàn Thuyên. Sau khi đưa bà Vẻn vào phòng riêng, điều dưỡng Kha không về theo xe cấp cứu mà tình nguyện ở lại chăm sóc bà Vẻn. Kha nói phải thông tiểu cho cụ, đề nghị mọi người trong gia đình ra ngoài chờ.

Lợi dụng thời khắc đó, Kha lấy túi xách của chị N.T.T.T (49 tuổi, Việt kiều Mỹ) đựng vàng, bạc của bà Vẻn và nữ trang của bà T. Khi Kha chào tạm biệt gia đình về lại TP HCM thì gia đình mới phát hiện túi xách của bà T. để đầu giường bà Vẻn không còn. Đến 22h15 ngày 23/5, Kha bị bắt cùng tang vật là số lượng vàng khá lớn khi đang đi trên một chuyến xe khách. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.