An ninh hình sự

Bắt đôi nam nữ đi xe máy cướp vé số của người già

04/05/2018, 19:08

Cơ quan chức năng đã bắt giữ hai đối tượng chuyên đi cướp vé số từ những người già.

cướp vé số người già- đồng Tháp

Ảnh trích xuất từ camera. C.A cung cấp

Ngày 4/5, tin từ Công an TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cho biết, Cơ quan điều tra đã bắt giữ đôi nam nữ gây ra 2 vụ cướp giật vé số xảy ra trên địa bàn, mà nạn nhân lại là những người già, không có sức phản kháng.

Thời gian vừa qua, cơ quan điều tra nhận được trình báo trên địa bàn liên tiếp xảy ra 2 vụ cướp giật vé số của các người già gây bức xúc trong dư luận.

Qua lời khai bị hại, nhân chứng và trích xuất các camera an ninh, cơ quan điều tra nhận định, những vụ cướp này là do đôi nam nữ đi xe mô tô thực hiện. Bên cạnh đó, đôi nam nữ này không phải người sinh sống tại địa phương, có khả năng là từ nơi khác đến đây gây án.

Do đó, Công an TP Sa Đéc đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an các địa bàn giáp ranh, triển khai các biện pháp nghiệp vụ, lần theo dấu vết.

Ngày 27/4, lực lượng trinh sát phát hiện hai đối tượng đi xe mô tô BKS 66M1-9518 với nhiều biểu hiện nghi vấn. Đặc biệt, nhận dạng cả hai có những đặc điểm rất giống hình ảnh từ camera an ninh ghi lại trước đó nên lập tức mời cả hai về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai tên Trần Ngọc Ân (SN 1975, ngụ khóm Mỹ Phú Hiệp, thị trấn Cái Tàu, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) và Lê Thị Mốm (SN 1974, vợ Ân). Qua làm việc, Ân và Mốm thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cụ thể, vào ngày 24/11/2017, chúng cướp giật 20 tờ vé số của một nạn nhân; ngày 20/3, cặp đôi này tiếp tục cướp giật của ông Đ.V.H. (ngụ huyện Châu Thành) 58 tờ vé số rồi tẩu thoát.

Vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.