An ninh hình sự

Bắt đối tượng chuyên đi thu gom động vật hoang dã ướp lạnh

27/12/2016, 17:48
image

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa bắt giữ một đối tượng chuyên thu mua lượng lớn động vật hoang dã.

bắt-đối-tượng-chuyên-thu-gom-động-vật-hoang-dã

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa vừa bắt đối tượng chuyên thu mua một số lượng lớn động vật hoang dã ướp lạnh về bán cho các quán thịt rừng

Ngày 27/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa bắt giữ một đối tượng chuyên thu mua động vật hoang dã đã ướp lạnh rồi đem bán rẻ cho các quán thịt rừng.

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 26/12, Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã phối hợp với lực lượng kiểm lâm thu giữ một số lượng lớn động vật hoang dã đã ướp lạnh tại nhà Lê Nguyên Bốn (SN 1964, ở xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa).

TIN NÓNG GIAO THÔNG 24H: MAZDA LAO VỈA HÈ, 4 NGƯỜI THƯƠNG VONG Ở QUẢNG NINH

Số động vật hoang dã ướp lạnh bị thu giữ tại nhà Lê Nguyên Bốn gồm: 1 cá thể beo lửa, 1 cá thể mèo rừng, 1 cá thể gấu đen, 1 cá thể lợn rừng, 2 cá thể hươu, 1 cá thể khỉ mặt đỏ và 39 cá thể cầy các loại.

Kết quả điều tra ban đầu, Lê Nguyên Bốn thường xuyên đi mua và thu gom số động vật hoang dã nói trên từ Lào và các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị về Thạch Thành rồi ướp lạnh để bán lẻ cho các quán thịt rừng trên đường Hồ Chí Minh và các tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình. 

Xem video bắt đối tượng chuyên đi thu gom động vật hoang dã ướp lạnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.