Điều tra

Bắt đối tượng chuyên lừa đảo, tống tình các cô gái trẻ bằng clip nóng

03/07/2020, 15:56

Nhàn lập Facebook giả để tiếp cận các cô gái trẻ, dùng chiêu trò cho vay lãi suất thấp để lấy ảnh, clip nóng từ nạn nhân rồi tống tình.

img
Đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn tại cơ quan công an

Ngày 3/7, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Nhàn (20 tuổi, ngụ thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) để điều tra hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

Theo điều tra ban đầu, Nhàn lập Facebook giả, lấy tên và hình ảnh cá nhân của chị Nguyễn Bảo Ng. (37 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) để đăng tin cho vay lãi suất thấp, không thế chấp, thậm chí không cần gặp mặt, chỉ cần người vay chuyển khoản trước tiền cọc để xác nhận thì sẽ chuyển tiền vay. Tuy nhiên, Nhàn không chuyển tiền mà lấy luôn tiền cọc của nhiều người.

Đối với các cô gái trẻ đẹp dính bẫy, Nhàn xưng là nữ giới, dụ các cô gái nếu không muốn đặt cọc tiền thì gửi hình ảnh, clip khiêu gợi của bản thân để làm tin.

Cơ quan công an phát hiện một nạn nhân nữ bị đối tượng này dụ dỗ ra TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cô gái này đề nghị Nhàn vào TP Đà Nẵng với lí do “chưa đi xa bao giờ”.

Ngày 1/7, khi Nhàn đưa cô gái này vào khách sạn trên địa bàn Đà Nẵng để cưỡng đoạt thì Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Đồng thời, Công an đang ra thông báo tìm kiếm các nạn nhân bị Nguyễn Thanh Nhàn cưỡng đoạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.