Điều tra

Bắt đối tượng đem ma túy bán lại cho người đang cai nghiện

25/06/2017, 19:48

Đối tượng đem ma túy đến trước cơ sở cai nghiện để bán cho người đang cai nghiện, bị công an bắt giữ.

ma_tuy_da_IPTR

Đối tượng đem ma túy đến trước cơ sở cai nghiện để bán lại cho người đang cai nghiện, bị công an bắt giữ. (Ảnh minh họa)

Chiều tối 25/6, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy vừa bắt một đối tượng mua ma túy rồi đem đến trước cửa Cơ sở điều trị Methadone để bán lại cho những người đang cai nghiện tại đây.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Nguyễn Thành Trung (37 tuổi, ngụ phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau) bị bắt ngay tại một quán cà phê đối diện cơ sở điều trị Methadone (thuộc Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Cà Mau).

Tại thời điểm bị bắt, lực lượng làm nhiệm vụ kiểm tra trên người Trung, phát hiện tang vật nghi là ma túy, 3 chiếc ĐTDĐ, 1 máy tính bảng và số tiền mặt hơn 1 triệu đồng.

Làm việc với công an, bước đầu Trung khai nhận mua ma túy về, định đem đến trước cửa cơ sở điều trị Methadone bán lại cho những người đang cai nghiện tại cơ sở này.

Hiện, đối tượng Trung đã được Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh bàn giao cho công an TP. Cà Mau thụ lý, điều tra và xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.