An ninh hình sự

Bắt đối tượng đeo kính cận, bịt kín mặt dâm ô bé gái đi học về ở Thanh Trì

15/03/2021, 18:33

Đối tượng đã có 1 vợ và 2 con, làm nghề gò hàn thùng inox. Thấy bé gái đạp xe đi học về trên đường vắng, kẻ đồi bại đã khống chế, giở trò dâm ô.

img

Chân dung đối tượng Nguyễn Quang Thọ

Ngày 15/3, Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Thọ (SN 1978, trú tại xã La Phù, huyện Hoài Đức) để củng cố hồ sơ, xử lý về hành vi dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi.

Khoảng 11h 15 ngày 12/3, cháu Nguyễn Thị H. (SN 2010) ở địa bàn huyện Thanh Trì khi đang đạp xe trên đường đi học về thì bất ngờ bị một người đàn ông bịt khẩu trang y tế mầu xanh khống chế, ép cháu H. vào khu vực vắng người dở trò dâm ô.

Do cháu H. van xin, kêu cứu nên tên này đã buông cháu H. ra, lấy xe máy bỏ chạy. Thế nhưng, thấy đường vắng, tên này tiếp tục đuổi theo cháu H. sàm sỡ cho đến khi cháu H. hô hoán thật to thì kẻ này mới bỏ đi hẳn.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Trì đã khẩn trương điều tra, làm rõ. Qua thăm khám trên cổ cháu H. có nhiều dấu vết xước. Tuy nhiên, cháu H. vẫn đủ bình tĩnh để nhận dạng kẻ đồi bại.

Theo cháu H., ngoài việc bịt khẩu trang y tế, kẻ đồi bại còn đội mũ bảo hiểm mầu xanh, mặc áo khoác gió dài tay mầu xanh da trời, mặc quần bò mầu xanh, đi giầy thể thao, đi xe máy Wave mầu xanh, đeo kính cận.

Cùng với những chi tiết này, cơ quan Công an đã thu thập điều tài liệu để xác định kẻ có hành vi đồi bại là Nguyễn Quang Thọ. Vật chứng thu giữ là 1 xe máy Wave màu xanh BKS 29X5 - 666.40 cùng quần, áo, MBH như nhận dạng của cháu H.

Ban đầu, đối tượng đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình. Được biết, đối tượng đã có 1 vợ và 2 con, anh ta làm nghề gò hàn thùng inox.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.