An ninh hình sự

Bắt đối tượng dùng gậy đánh chết con riêng của vợ

03/11/2019, 11:21

Ngày 3/11, tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết vừa Công an huyện Bát Xát vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi giết người.

img
Đối tượng Ly Cà Giờ

Đối tượng bị bắt giữ là Ly Cà Giờ, sinh năm 1950, trú tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, Lào Cai.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 01/11, con riêng của vợ là Ly Mờ Thó (SN 1989, trú tại thôn Tung Qua, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát) đi uống rượu say về nhà phát sinh mâu thuẫn, to tiếng với bố dượng là Ly Cà Giờ. Trong lúc cãi nhau Thó đã dùng tay đẩy ông Giờ ngã lăn ra bếp, trong lúc tức tối, cạnh bếp có sẵn 1 đoạn gậy dài hơn 1 mét dùng để làm cán cuốc, nên Ly Cà Giờ đã dùng cây gậy đánh nhiều nhát vào người của Thó khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin của quần chúng nhân dân, Công an huyện Bát Xát đã triển khai lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh phương án điều tra khám phá vụ án.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Công an huyện Bát Xát phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ đối tượng Giờ.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đang tạm giữ đối tượng để tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.