Điều tra

Bắt đối tượng dùng vũ lực cướp xe máy trong đêm trên đường Xuyên Á

17/01/2020, 22:16

Đối tượng giả vờ kêu nạn nhân dừng xe bên lề đường và dùng vũ lực cướp xe máy rồi tẩu thoát.

img
Tuyến đường Xuyên Á đi qua huyện Thới Bình (Cà Mau).

Chiều tối 17/1, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, cơ quan CSĐT vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1995, tạm trú thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi Cướp tài sản”, xảy ra trên tuyến đường Xuyên Á.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 21h ngày 6/1, chị Phạm Cẩm Nh. (hành nghề xe ôm) được Hải thuê chở từ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời đến tuyến đường Xuyên Á (huyện Thới Bình) với giá 300.000 đồng.

Khi vào đường Xuyên Á, Hải giả vờ kêu chị Nh. dừng xe và dùng vũ lực cướp xe mô tô BKS 69N1-556.61 của chị rồi tẩu thoát. Chị Nh. tri hô và được người dân đưa đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

img
Nguyễn Văn Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hoàng Giang

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thới Bình phối hợp đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau và Công an huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) tiến hành sàng lọc các đối tượng nghi vấn, phát hiện và bắt giữ Nguyễn Văn Hải khi thanh niên này đang lẩn trốn ở huyện Hòa Bình (Bạc Liêu).

Qua khám xét, lực lượng chức năng còn phát hiện một túi nilon có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá.

Làm việc với cơ quan công an, Hải khai nhận rằng, sau khi cướp được xe máy của chị Nh., anh ta mang đến Bạc Liêu bán để lấy tiền tiêu xài. Trong quá trình lẩn trốn thì bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.