An ninh hình sự

Bắt đối tượng lạnh lùng giết người trong đám tang ở Sài Gòn

27/05/2017, 07:13

Bị một số người trong đám tang tấn công, Tâm chụp con dao gần đó xông vào đâm loạn xạ.

slpwgietnguoiodamtang

Đối tượng Mai Hữu Tâm khi bị bắt giữ

Ngày 26/5, trả lời báo Vietnamnet, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác nhận, vừa bắt giữ đối tượng Mai Hữu Tâm (SN 1987, trú tỉnh Đồng Nai, tạm trú quận Bình Tân). Tâm là đối tượng bị truy nã vì gây ra vụ đâm chém loạn xạ, giết người ở đám tang xảy ra giữa tháng 9/2016. Nạn nhân được xác định là ông Trần Minh Nhẫn (SN 1970, ngụ quận Bình Tân).

Tâm khai không có mâu thuẫn gì với ông Nhẫn. Tối 16/9/2016, hắn chạy SH màu trắng ngang qua đám tang nhà ông này trên đường Trương Phước Phan (quận Bình Tân) thì cãi vã với một số người. Bị họ tấn công, Tâm chụp con dao gần đó xông vào đâm loạn xạ.

Nhiều người hoảng loạn, một số khác dùng ghế đánh trả. Ông Nhẫn đang lo tang cho người thân vội chạy ra liền bị Tâm đâm gục, tử vong sau đó. Hung thủ bỏ lại xe, lủi vào con hẻm gần đó trốn thoát.

Cảnh sát xác định được nhân thân hung thủ, phát lệnh truy nã. Nhiều tháng qua các trinh sát lần theo tung tích hắn ở Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ…

Hai ngày trước phát hiện Tâm đang ở Long An, cảnh sát mai phục và bắt hắn ở nhà người quen.

Thông tin trên báo An ninh Thủ đô cho biết thêm, tại cơ quan điều tra, Tâm khai 2 ngày sau khi gây án, Tâm liên lạc với mẹ ruột, nhờ đến thăm hỏi, bồi thường cho người bị Tâm đâm trúng. Nghe báo là nạn nhân đã tử vong, lập tức Tâm bắt đầu hành trình bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành khác nhau như: Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai, Bến Tre… Đến đâu thì Tâm tìm đến những người bạn, và chỉ nói là thua cờ bạc bị giang hồ truy đòi nên phải bỏ trốn.

Hiện, Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.