An ninh hình sự

Bắt đối tượng mang súng và ma túy "con đông trùng"

19/05/2016, 20:02

Loại ma túy mới có tên "con đông trùng" đang trên đường vào nội địa đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

vov_ma_tuy_1_GXKU

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng cùng tang vật là vũ khí và ma túy "con đông trùng".

Chiều 19/5, Đại diện Trạm kiểm soát liên hợp Km 15 - Bến tàu Dân Tiến (TP. Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết, trong ngày 18/8, lực lượng chức năng của Trạm đã phát hiện xe ô tô mang BKS 29-259.28 chạy hướng Móng Cái đi Hạ Long do Vũ Hùng (SN 1975, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển, trên xe có 4 người với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 1 người trong xe là Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang cất giấu 42 túi nilon, bên ngoài in hình “con đông trùng” và 1 gói màu trắng có tổng trọng lượng khoảng 87g ma túy.

Qua đấu tranh điều tra, Hùng khai nhận chất bột màu vàng có trong 42 túi nilon màu vàng là ma túy “đông trùng”, còn chất tinh thể màu trắng là ma túy đá. Số ma túy này Hùng mua từ một người Trung Quốc, đem về cất giấu để sử dụng dần.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện trên xe có một túi, bên trong có 2 viên đạn và 1 khẩu súng, trong súng có lắp 1 hộp tiếp đạn.

Theo khai nhận của Hùng, 2 viên đạn và 1 khẩu súng do một người bạn cho vào giữa tháng 4/2016 nhằm mục đích phòng thân.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an thành phố Móng Cái tiếp tục mở rộng điều tra và xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.