An ninh hình sự

Bắt đối tượng nổ súng trả thù "nhầm" người ở TP. Đà Lạt

12/04/2017, 18:24
image

Công an tạm giữ đối tượng vác kiếm Nhật và súng đi tìm người đánh mình để bắn trả thù.

anh 1

Lái ô tô nổ súng trả thù nhầm người giữa TP. Đà Lạt (Đối tượng Trung áo đen, Toàn bên cạnh cùng tang vật).

Ngày 12/4, thông tin từ Công an Đà Lạt (Lâm Đồng), đơn vị vừa bắt và tạm giữ đối tượng Lê Quang Trung (35 tuổi, ngụ phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Đối tượng là người đã nổ súng bắn người tại khu vực hồ Hoàng Văn Thụ ( phường 4, thành phố Đà Lạt) vào đêm 11/4.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 11/4, Trung đi ăn bún trên đường Đoàn Thị Điểm và đã xảy ra xô xát với một người tên Đỏ (chưa rõ danh tích). Cuộc xô xát khiến Trung bị Đỏ xé áo, đánh liên tục vào người rồi bỏ chạy.

Sau khi bị đánh, Trung điều khiển xe ô tô BKS: 49A-003.62 về nhà lấy 2 thanh kiếm Nhật và 1 khẩu súng rulo kèm 6 viên đạn. Sau đó, Trung gọi thêm một người bạn tên Toàn. Sau đó, cả hai người tới quán bún để tìm người đánh Trung, tuy nhiên khi tới nơi quán bún đã đóng cửa.

ld2

Khẩu súng Rulo đối tượng Trung dùng bắt vào ông M.

Trung tiếp tục điều khiển xe ô tô đi tìm Đỏ để trả thù. Trung chạy xe qua khu vực hồ Hoàng Văn Thụ thi thấy ông T. V. M (61 tuổi, ngụ đường Ba Tháng Hai, TP Đà Lạt) và chị Tr. T. H (42 tuổi, quê Nam Định) đang đứng ở nhà chờ xe buýt. Tại đây, Trung nhìn ông M. giống người đã đánh mình nên kéo kính ô tô xuống rồi nổ súng về phía ông M. Bất ngờ bị bắn, ông M. và chị H. bỏ chạy vào một khách sạn gần đó để ẩn nấp. Sau khi nổ súng, đối tượng Trung đã cho xe chạy về chung cư Mạc Đỉnh Chi. Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Đà Lạt đã nhanh chóng có mặt. Qua xác minh, công an xác định người nổ súng là Lê Quang Trung nên đã tạm giữ ngay đối tượng.

Bước đầu, tại cơ quan CSĐT, đối tượng Trung khai nhận, nguyên nhân nổ súng về phía ông M. vì nhầm tưởng ông M. là kẻ đã đánh mình. Cũng theo đối tượng Trung không chủ đích bắn thẳng người mà chỉ nổ súng để dọa.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.