Điều tra

Bắt đối tượng sát hại người tình vì ghen tuông mù quáng

25/05/2016, 17:34

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt được đối tượng sát hại người tình nghi do ghen tuông mù quáng...

DSC01009

Kẻ ra tay sát hại người tình đã bị Công an bắt giữ

Chiều 25/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ Mai Quốc Toàn (27 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) vào chiều hôm trước (24/5) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào chiều 20/5, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại địa bàn thị xã Dĩ An, Bình Dương. Nạn nhân là một nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại ngay tại quán của mình nằm trên đường ĐT743A, đoạn qua KP Tân Long, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1988, quê Phú Yên).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h chiều 20/5, em trai của nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Cường nhận được điện thoại báo chị gái mình bị ốm nên vội chạy từ TP.HCM lên Bình Dương để thăm. Khi đến nơi, anh Cường gọi cửa thì không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyên chẳng lành, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để xông vào, khi cánh cửa được mở ra, mọi người bàng hoàng phát hiện chị Tuyết nằm chết bên trong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Sự việc nhanh chóng được cấp báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, công an phường Tân Đông Hiệp, công an TX. Dĩ An đã nhanh chóng có mặt để phong toả, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường.

Theo một số hàng xóm của nạn nhân cho biết, chị Tuyết mới chuyển về đây bán cà phê được khoảng 2 tháng. Nạn nhân sống như vợ chồng cùng một người đàn ông tên Toàn (khoảng 28 tuổi, đã ly dị vợ). Nạn nhân sống khép kín, rất ít khi giao du và nói chuyện với hàng xóm.

Cũng theo hàng xóm của nạn nhân, từ khi chị Tuyết chuyển về đây sống cùng người đàn ông tên Toàn, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã và xô xát với nhau.

Sáng 19/5, hàng xóm nghe thấy tiếng cự cãi và xô xát của đôi tình nhân này, khi đến xem thì cửa bị khoá trái bên ngoài nên không thể can ngăn. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng kêu la thất thanh của chị Tuyết vang lên rồi im bặt, cứ nghĩ là giữa hai người lại xảy ra xô xát nên những người hàng xóm không quan tâm. Sau đó, mọi người không ngờ đã xảy ra án mạng.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng ra tay hạ sát người tình có thể do ghen tuông mù quáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.