Điều tra

Bắt đối tượng tàng trữ ma túy, dao găm trong ô tô tham gia giao thông

03/03/2020, 09:45

Nam thanh niên khai nhận mua số ma tuý với giá 13 triệu đồng từ Nam Định để đưa vào TP Hồ Chí Minh sử dụng.

img
Đối tượng Trần Duy Khanh cùng tang vật tại cơ quan công an

Sáng 3/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Tổ công tác đặc biệt Y5/141 Công an TP Hà Nội thông tin, Tổ Y5/141 đã tiến hành bàn giao đối tượng Trần Duy Khanh (SN 1990, trú ở TP Nam Định) cùng tang vật cho Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào 20h10 ngày 2/3, Tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại Hoàng Cầu – Xã Đàn quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện xe ô tô Mazda BKS 18A- 142.82 có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra. Vào thời điểm kiểm tra, hai nam thanh niên trên xe liên tục đút tay chặt ở túi và yêu cầu Tổ công tác kiểm tra nhanh để còn ra sân bay kịp chuyến bay vào TP Hồ Chí Minh.

Biểu hiện nghi vấn này đã không qua được mắt các trinh sát. Đúng như phán đoán, khi yêu cầu bỏ đồ trong túi quần, nam thanh niên đã không giấu nổi một nắm ma túy đang giữ trong tay.

Số ma túy được đối tượng Trần Duy Khanh khai nhận gồm hơn 10 viên ma túy tổng hợp và khoảng hơn 2gram ma túy đá… mua với giá 13 triệu từ Nam Định để mang vào TP Hồ Chí Minh sử dụng.

Tiếp tục kiểm tra ô tô, Tổ công tác phát hiện trên xe tàng trữ 2 con dao găm dạng lưỡi lê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.