Điều tra

Bắt đối tượng vận chuyển 3kg ma túy về Hà Nội

11/06/2016, 21:42

Công an huyện Cao Lộc, Lạng Sơn vừa bắt đối tượng đang vận chuyển 3kg ma túy đá từ biên giới về Việt Nam.

lang-son-bi-bat-khi-mang-3kg-ma-tuy-cho-khach-sop-

Đối tượng Hoàng Văn Vân, người vận chuyển 3kg ma túy đá khai nhận tại cơ quan công an huyện Cao Lộc

Theo đó, đối tượng bị bắt giữ ngày 10/6 tên là Hoàng Văn Vân (SN 1970, ở xã Tú Mịch, huyện Lộc Bình), là một trong những mắt xích quan trọng của đường dây mua bán, vận chuyển ma túy tổng hợp số lượng lớn từ bên kia biên giới đưa vào nội địa.

Trước đó, từ nguồn tin trinh sát, Công an huyện Cao Lộc nắm được thông tin có một đối tượng cấu kết với những người sống gần khu vực biên giới mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Khoảng 9h45 ngày 10/6, Công an huyện Cao Lộc phối hợp với lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Lạng Sơn bắt quả tang Hoàng Văn Vân đang vận chuyển trái phép chất ma túy. Quá trình khám xét túi xách của đối tượng, tổ công tác phát hiện có 3 bọc nilon chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng 3kg nghi là ma túy “đá”. Qua đấu tranh khai thác nhanh, Vân đã khai nhận đó là ma túy tổng hợp dạng “đá”.

Theo lời khai của Vân, trước đó khoảng 5 giờ Vân đi theo đường mòn tại khu vực cửa khẩu Chi Ma để vượt biên trái phép sang Trung Quốc. Tại đây Vân mua số ma túy trên của một người đàn ông lạ với giá 600 triệu đồng, rồi vận chuyển về Việt Nam tiêu thụ.

Số ma túy này của Vân đã được một “khách hàng” ở Hà Nội đặt với giá 750 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.