Xã hội

Bắt đối tượng xông vào bệnh viện xả súng thị uy rồi bỏ trốn

03/05/2017, 18:21

Để thị uy, đối tượng đã nổ 4 phát súng tiểu liên K50 gây náo loạn bệnh viện.

20140814180313truysat_1

Vì không tìm thấy đối thủ, Hưng đã rút súng tiểu liên K50 bắn 4 phát gây náo loạn bệnh viện. (Ảnh minh họa)

Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An đã bắt được đối tượng trốn lệnh truy nã về tội gây rối trật tự công cộng và sử dụng súng trái phép. Đối tượng bị bắt là Cao Văn Hưng (trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu).

Theo hồ sơ về vụ việc, vào chiều ngày 12/4, trong lúc dự đám cưới tại xã Diễn Yên, nhóm của Cao Văn Hưng đã có mâu thuẫn xô xát với Phạm Trung Hiếu (trú xóm 16, xã Diễn Yên). Vụ xô xát khiến cho Phạm Trung Hiếu bị thương. Sau đó, Hưng có đề nghị được đưa Hiếu đi bệnh viện nhưng Hiếu từ chối và tiếp tục có lời lẽ xúc phạm Hưng.

images1359763_8

Khẩu súng tiểu liên Hưng sử dụng để thị uy tại bệnh viện

Hưng bực tức định tiếp tục lao vào ẩu đả với Hiếu nhưng bị mọi người can ngăn nên bỏ về nhà. Hiếu sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn điều trị.

Để trả đũa Hiếu, tối cùng ngày, Hưng cùng Nguyễn Văn Đức và một số người khác cầm súng tiểu liên K50, típ đạn hình tròn đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn tìm Hiếu. Sau nhiều vòng sục sạo không tìm được Hiếu, Hưng bực tức dùng súng bắn 4 phát lên trần nhà  tại khoa cấp cứu gây náo loạn cả bệnh viện.

Khi lực lượng chức năng tới nơi thì, Hưng cùng đồng bọn rời bệnh viện. Sau đó, Hưng bỏ trốn khỏi địa phương. Quá trình nghiên cứu hồ sơ, cơ quan chức năng xét thấy Cao Văn Hưng là đối tượng hình sự nguy hiểm, đã có 6 tiền án tiền sự về tội gây thương tích và đánh bạc. Hành động lần này của Hưng là vô cùng manh động, đặc biệt đối tượng lại có vũ khí nóng. Chính vì vậy, Công an Diễn Châu đã phát lệnh truy nã và lập chuyên án để truy bắt Hưng cùng đồng bọn.

Ngày 25/4, công an huyện Diễn Châu đã bắt được Hưng khi đối tượng tìm cách về Diễn Châu. Đấu tranh khai thác với Hưng, Hưng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Đồng thời, khai nơi cất giấu vũ khí. Ngày 2/5, Công an Diễn Châu đã thu giữ được khẩu súng mà Hưng sử dụng gây náo loạn bệnh viện tại huyện Yên Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.