An ninh hình sự

Bắt đôi vợ chồng trộm tài sản của khách lễ chùa Bái Đính

14/02/2017, 14:02
image

Lực lượng Công an Ninh Bình vừa bắt giữ một đôi vợ chồng có hành vi trộm cắp tài sản của nhiều du khách.

Bắt- giữ- đôi- vợ -chông -trộm- nhiều- tài -sản- c

Nhiều du khách đi lễ chùa Bái Đính 

Trao đổi với báo chí, Đại tá Lã Hồng Phúc - Trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Phạm Văn Lịch (SN 1968) và Nguyễn Thị Được (SN 1973) là 2 vợ chồng, cùng trú xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, trong lúc làm nhiệm vụ tại bến xe ở khu vực chùa Bái Đính, Tổ công tác của Đồn Công an Gia Sinh và Công an xã Gia Sinh (thuộc Công an huyện Gia Viễn) đã phát hiện, bắt quả tang vợ chồng Phạm Văn Lịch và Nguyễn Thị Được móc túi, trộm đồ của du khách đi đến lễ chùa.

Bước đầu điều tra, lực lượng chức năng đã thu giữ được từ đôi vợ chồng này 15 điện thoại di động trị giá hơn 18 triệu, 2 túi xách và số tiền mặt gần 4 triệu đồng. Trước sự việc này, Công an Đồn Gia Sinh đã thông báo cho các du khách mất tài sản đến nhận lại.

Được biết, hiện nay đã có 10 du khách đã đến nhận lại tài sản của mình. Về phía Công an huyện Gia Viễn vẫn đang tiếp tục thông báo để du khách biết và đến nhận lại tài sản.

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Viễn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.