Thông tin doanh nghiệp

Bất động sản An Khương hợp tác với Trường đại học FPT xây trường học

06/08/2019, 17:35

Trường Đại học FPT tham gia đầu tư Trường THCS tại Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương

img
Phối cảnh Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương do Công ty TNHH Bất động sản An Khương làm Chủ đầu tư

Ngày 6/8, Công ty TNHH Bất động sản An Khương (Công ty An Khương) đã có buổi làm việc với Trường Đại học FPT về việc tham gia đầu tư Trường THCS tại Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương do Công ty làm chủ đầu tư.

Theo ông Nguyễn Văn Quẫn, Chủ Tịch HĐTV, Giám đốc Công ty An Khương, Công ty An Khương hiện đang tìm kiếm đối tác nhà đầu tư thứ cấp để hợp tác đầu tư xây dựng trường THCS thuộc dự án Khu đô thị mới Cồn Khương. Do đó, phía Trường đại học FPT mong muốn được tham gia hợp tác đầu tư để tiếp tục đầu tư nhằm nhân rộng mô hình và các hệ đào tạo tại TP Cần Thơ.

“Chúng tôi đã có buổi làm việc cùng với ông Nguyễn Xuân Phong, Phó hiệu trưởng, Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học FPT tại Cần Thơ. Việc hợp tác giữa Công ty và quý trường lần này nhằm góp phần phát triển giáo dục chất lượng cao tại TP Cần Thơ cũng như đồng bộ được các công trình xã hội của Dự án. Lãnh đạo hai bên đã có những thống nhất bước đầu, tạo tiền đề cho việc ký kết hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. Phía Công ty cũng sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để có thể hợp tác với phía Trường đúng theo các quy định”, ông Quẫn chia sẻ.

Được biết, Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương do Công ty An Khương làm chủ đầu tư có quy mô 230.374m2 và tổng mức đầu tư gần 402 tỷ. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã được triển khai công tác san lấp mặt bằng 12 ha (tương đương 52% diện tích dự án). Dự kiến đến cuối năm 2019, Công ty sẽ hoàn thành trên 50% cơ sở hạ tầng toàn dự án và sẽ hoàn thành đúng theo tiến độ đề ra trong năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.