Bất động sản

Bất động sản Hoài Đức giàu tiềm năng nhờ quy hoạch

27/05/2022, 15:30

Bất động sản Hoài Đức vẫn là một trong những thị trường được quan tâm bởi tiềm năng tăng giá nhờ đồng bộ hạ tầng.

Hút khách đầu tư với nhiều tiềm năng tăng giá

Bất động sản hiện tại có phần ảm đạm theo xu thế chung của thị trường. Nhưng suốt thời gian dài qua, Hoài Đức vẫn là một trong những "điểm vàng" thu hút những nhà quan tâm bất động sản.

Không ít nhà đầu tư đã lãi gấp đôi, gấp ba khi vào hàng đầu năm 2020, chốt lời đầu năm 2022 tại các khu vực như Kim Chung, Di Trạch, Lai Xá, Nhổn, Trạm Trôi.

img

Hinode Royal Park là dự án được đầu tư đồng bộ, hiện đại bậc nhất Hoài Đức

Bởi Hoài Đức là một trong những huyện được Thành phố Hà Nội đầu tư khá lớn kinh phí mở rộng các tuyến đường phía tây như: Tuyến đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến tỉnh lộ 422, cung đường Trịnh Văn Bô kéo dài và đường Vành đai 3, tuyến đường vành đai 3,5 cùng tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội có chiều dài 12,5 km… Sức bật của hạ tầng giao thông mở ra cơ hội cho bất động sản tại Hoài Đức cất cánh.

Trong tương lai không xa, Hoài Đức kỳ vọng trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá mới của Thủ đô, thu hút một lượng không nhỏ cư dân đến an cư và làm việc ngay tại khu vực.

Chị Phạm Thanh Thủy (nhân viên tư vấn bất động sản Hoài Đức) chia sẻ, thông tin huyện Hoài Đức lên quận năm 2025 cùng dự án đường Vành đai 4 vừa được đẩy mạnh triển khai đã khiến nhiều "ông lớn" trong ngành bất động sản liên tục rót tiền đầu tư vào các dự án tiềm năng. Vì vậy, giá đất Hoài Đức đã sẽ còn tăng.

Phân khu "vàng" độc bản

Trong số các vùng đất đắc địa, Thảo Viên Villas trong dự án Hinode Royal Park cũng là cái tên được nhắc nhiều.

Tại phân khu Thảo Viên Villas, cư dân vừa được sống trong không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, riêng tư mà an toàn, vừa được trải nghiệm nhịp sống văn minh, sôi động cùng hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng cho tất cả nhu cầu thiết yếu từ giáo dục, y tế, đến thương mại, giải trí...

img

Biệt thự Thảo Viên Villas nằm tại vị trí "trái tim" của đại đô thị Royal Park

Chia sẻ với PV, đại diện chủ đầu tư WTO cho biết, tất cả các căn biệt thự sở hữu thiết kế độc bản, phong cách Anh quốc và sở hữu trọn vẹn tiện ích sống đủ đầy và xa hoa bậc nhất phía tây Hà Nội.

Đó là hệ thống tiện ích khép kín "all in one" cùng những dịch vụ chuyên biệt như clubhouse với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, công viên hồ trung tâm 6 ha, hệ thống trường học liên cấp Archimedes, tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất... góp phần mang đến cho gia chủ cảm giác hưởng thụ của giới thượng lưu.

img

Biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế theo phong cách Anh quốc xa hoa, lộng lẫy

Chủ đầu tư WTO và Archimedes School cũng đã ký kết hợp tác xây dựng trường liên cấp tại Hinode Royal Park, đầu tư về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.

Có thể nói, với sự có mặt của Trường liên cấp Archimedes Hinode, tương lai không xa cư dân nhí của đại đô thị Hinode Royal Park sẽ được phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo trở thành những công dân toàn cầu, tự do, bản lĩnh theo đúng mô hình Hệ thống trường Archimedes Academy hiện có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.