Thông tin doanh nghiệp

Bất động sản Thái Nguyên: Nhiều điểm cộng từ thế mạnh đầu tư

26/11/2020, 17:26

Trong vòng bán kính 50-70km từ trung tâm thủ đô Hà Nội, Thái Nguyên sở hữu nhiều thế mạnh tiềm năng cùng lợi thế về phát triển giao thông.

img
Với lợi thế quỹ đất lớn, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ Thái Nguyên đang nổi lên như một “địa điểm vàng” khiến giới đầu tư BĐS đặc biệt quan tâm

Nguồn cung bất động sản đa dạng

Khi thực trạng quỹ đất ở thủ đô Hà Nội dần cạn, mức giá cao, nguồn cung eo hẹp và vướng nhiều vấn đề về pháp lý, quy hoạch cho sự phát triển, các nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển và tìm kiếm cơ hội đầu tư vùng ven đô.

Trong vòng bán kính 50-70km từ trung tâm thủ đô Hà Nội, Thái Nguyên sở hữu nhiều thế mạnh tiềm năng cùng với sự bùng nổ về giao thông, phát triển đồng bộ hạ tầng và hưởng lợi từ chính sách đầu tư mở cửa. Với lợi thế vị trí giao thông thuận tiện, Thái Nguyên trở thành lựa chọn hàng đầu. Hơn thế, nguồn cung tại đây cũng đa dạng hơn, khu vực này đang đón nhận khá nhiều dự án mới, mức giá cạnh tranh, nên càng thu hút các cư dân và nhà đầu tư. Sự vượt trội về nhu cầu và nguồn cung là nhân tố để thị trường phát triển và ngày càng sôi động.

Đặc biệt, thị trường Thái Nguyên cũng sốt nóng bởi tập trung nhiều khu công nghiệp, trường học, trụ sở nhiều doanh nghiệp, thu hút lượng dân cư và lao động chất lượng cao, nhu cầu về nhà ở rất lớn, bất động sản cũng được chú ý hơn.

Theo các chuyên gia bất động sản, phân khúc đất nền vẫn là “miếng bánh ngon” trên thị trường. Bởi dòng sản phẩm này có tính bền vững cao, tiềm năng gia tăng giá trị lớn. Thực tế “khẩu vị” của các nhà đầu tư Việt vẫn ưu ái cho các sản phẩm an toàn, ổn định và sinh lời bền vững. Trong khi đó, các sản phẩm đất nền dự án là nhóm tài sản đa năng, vừa có thể khai thác cho thuê, vừa có thể an cư hoặc tích lũy dòng tiền, chống trượt giá. Tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cũng vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác. Bởi vậy đây vẫn là lựa chọn mà nhà đầu tư săn đón.

Là doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Ông Vũ Văn Trường Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Thiên Lộc - một trong những nhà đầu tư tiên phong tại Thái Nguyên nhận định: “Ngoài các yếu tố hỗ trợ đầu tư về chính sách, thủ tục đầu tư, Thái Nguyên được thiên nhiên ban tặng sự êm đềm, không có lụt bão, khí hậu ôn hòa cùng với các điều kiện về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, quỹ đất lớn... là những điểm cộng ít vùng đất nào có được”. Bởi vậy, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Lộc đã lựa chọn Thái Nguyên để đầu tư những dự án với quy mô lớn, được coi là các dự án trọng điểm trong phát triển của tỉnh và công ty cũng được coi là một trong những nhà đầu tư tiên phong ở vùng đất nhiều tiềm năng này.

Dự án tiêu biểu, vị trí đẹp

img
Phối cảnh khu dân cư Thiên Lộc tại Thành phố Sông Công

Tại TP. Sông Sông, Dự án Khu đô thị Thiên Lộc của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị đồng bộ, hiện đại, văn minh, tạo thành một quần thể môi trường sống đầy đủ tiện ích công cộng.

Dự án không đơn thuần giải quyết về nhu cầu nhà ở mà còn là dự án trọng điểm của thành phố về đầu tư phát triển hạ tầng đô thị. Vì thế, ngay từ khi thực hiện dự án, công ty đã tập trung mọi nguồn lực tài chính, máy móc, nhân lực để thiết kế hạ tầng đồng bộ, hiện đại từ nhà ở cho đến hệ thống đường giao thông, hệ thống thoát nước, cây xanh, đèn chiếu sáng… Đến nay, dự án đã hoàn thành hơn 90% hạ tầng và đã bắt đầu triển khai cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho các lô đất của khách hàng đã mua đất nền dự án.

Với mức giá chỉ từ chỉ bằng 1/4 đến 1/2 giá đất của các khu vực ven đô với cùng khoảng cách (trong vòng bán kính 50km từ thủ đô Hà Nội) nhà đầu tư đã có thể sở hữu một sản phẩm BĐS vừa túi tiền lại có vị trí cực đẹp, sổ đỏ trao tay giữa trung tâm thành phố Sông Công, vừa thuận tiện sinh hoạt, đi lại, vừa có thể kinh doanh buôn bán…

img
Mo Bach Central Hills được các chuyên gia đánh giá slà quả “bom tấn” thị trường địa ốc Thái Nguyên

Tại phường Quang Vinh và phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Công ty Thiên Lộc hợp tác đầu tư với Công ty TNHH MTV khoáng sản và BĐS Anh Thắng đầu tư Dự án Mỏ Bạch Central Hills cũng được giới chuyên gia nhận định là “quả bom tấn” của năm 2020, tạo nên cơn sốt mới đối với không chỉ thị trường Thái Nguyên mà còn với các tỉnh phía Bắc ven Hà Nội.

img
Ông Vũ Văn Trường Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc phát biểu tại buổi lễ ra mắt dự án Mỏ Bạch Centrall Hill

Dự án Mỏ Bạch Central Hills sở hữu vị trí đắc địa nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ có quy mô 7,1 ha với 142 lô liền kề, 92 lô biệt thự diện tích từ 90 - 440 m2. Xung quanh là khu dân cư hiện hữu, trong bán kính 1km tập hợp tất nhiều các tiện ích về giáo dục, bệnh viện, trường học, nằm trong khu vực kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường lớn như: QL37, đường Việt Bắc... và đặc biệt là con suối Mỏ Bạch chạy ngang qua dự án. Dự án đáp ứng đầy đủ tới khách hàng những nhu cầu tốt nhất về nhà ở trong khu vực và có tình trạng pháp lý sổ đỏ hình thức “sở hữu lâu dài”.

img
Cả hai dự án do Công ty Thiên Lộc làm chủ đầu tư đều đã hoàn thành hơn 90% hạ tầng và đã bắt đầu triển khai cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho khách hàng

Đối với mỗi dự án, Công ty đều luôn thực hiện đúng những cam kết với khách hàng về tiến độ, chất lượng công trình, đồng thời có trách nhiệm cao trong việc hoàn thành thủ tục pháp lý để khách hàng được nhận ngay sổ đỏ ngay khi mua đất. Lựa chọn các sản phẩm của Thiên Lộc để đầu tư, song song với việc sở hữu một sản phẩm bất động sản sở hữu vị trí đẹp, có giá trị sinh lời thì khách hàng còn có thể an tâm khi được đảm bảo bằng những giá trị pháp lý cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.