Điều tra

Bắt được đối tượng dùng súng bắn phụ xe ở Quy Nhơn

03/06/2020, 17:50

Công an Bình Định đã bắt được đối tượng dùng súng bắn phụ xe do mâu thuẫn trong tranh giành khách ở bến xe Quy Nhơn khiến một người bị thương.

img
Đối tượng Lê Thanh Lâm tại cơ quan công an

Chiều 3/6, trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã bắt được đối tượng dùng súng giải quyết mâu thuẫn trong vụ giành khách giữa hai nhà xe ở bến xe Quy Nhơn khiến một người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Đối tượng được xác định là Lê Thanh Lâm. Đây là cháu của ông Đoàn Thanh Hùng (SN 1969, ngụ phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) là phụ xe của nhà xe Ngọc Thương. Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Lâm để điều tra vụ việc.

Cũng theo Đại tá Nam, khẩu súng mà đối tượng Lâm sử dụng khiến anh Sử Đoàn Hiền Phúc (40 tuổi, trú phường Thị Nại, TP Quy Nhơn) - phụ xe khách Mạnh Mùi bị thương là súng gas. Đây là loại súng chỉ bắn gas chứ không có đạn.

"Gas của khẩu súng này khiến anh Phúc bị bỏng. Đồng thời sau đó đối tượng Lâm có dùng súng đánh vào phần mặt khiến anh Phúc bị thương", Đại tá Nam nói.

img
Khẩu súng đối tượng Lâm dùng để bắn và đánh vào mặt anh Phúc

Như đã đưa tin, do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách giữa nhà xe Mạnh Mùi và nhà xe Ngọc Thương (cùng khai thác vận tải tuyến Quy Nhơn - TP Hồ Chí Minh), giữa anh Sử Đoàn Hiền Phúc (phụ xe Mạnh Mùi) và ông Đoàn Thanh Hùng xảy ra cự cãi.

Sau đó, bất ngờ ông Hùng chở đối tượng Lê Thanh Lâm mang theo súng đến khu vực xe Mạnh Mùi đang đỗ chuẩn bị xuất bến để tìm anh Phúc "giải quyết". Vụ việc khiến anh Phúc bị thương ở phần mặt được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.