Điều tra

Bắt được hai kẻ bịt mặt đâm bé gái 12 tuổi vào đêm Noel

30/12/2015, 21:48

Thắng rút dao nhọn rồi đâm vào bắp tay Duyên nhằm cướp chiếc xe.

1_duyen_tebb
Em Duyên (12 tuổi) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng dao đâm lút lưỡi vào bắp tay, mất nhiều máu.

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, vào khoảng 20 giờ tối ngày 30/12, Cơ quan công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã bắt được hai kẻ bịt mặt tình nghi là thủ phạm đâm dao nhọn vào bắp tay em Hoàng Thị Duyên (12 tuổi, học lớp 7, Trường THCS Anh Xuân, huyện Nam Đàn) trong đêm Noel.

Nghi can là thứ nhất là Trịnh Dương Tiệp (31 tuổi, trú xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn) từng có một tiền án nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Tiệp. Đấu tranh khai thác đối tượng, cơ quan công an tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Dương Thắng (trú xã Hùng Tiến) vào lúc 20h40 tối ngày 30/12, Thắng là một đối tượng nghiện ma túy.

Theo lời khai của Thắng và Tiệp, hai đối tượng đã bàn bạc và lên kế hoạc mang dao đi cướp tài sản trong đêm Noel. Tuy nhiên, khi đi đến địa phận xã Nam Linh và Xuân Hòa gặp nhiều tổ công an nên không thể thực hiện được kế hoạch.

Khi đến khu vực giếng Mui (giáp ranh giữa xã Nam Lĩnh và xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn), Tiệp đi xe máy, chở Thắng ngồi sau cầm dao gặp hai chị em thiếu nữ đi xe đạp điện. Thắng rút dao đâm vào bắp tay Duyên nhằm cướp chiếc xe.

Tuy nhiên, em Duyên do quá đau đã kêu la thất thanh, Tiệp và Thắng sợ người khác nghe thấy nên đã không rút dao ra khỏi người cô bé này mà bỏ chạy.

Trước đó, theo thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm Noel tối ngày 24/12, Duyên điều khiển xe đạp điện chở em gái 6 tuổi đi sang xã Nam Lĩnh (huyện Nam Đàn) chơi trong đêm Noel. Khi đi đến đoạn giao nhau giữa các xã Nam Xuân, xã Nam Lĩnh và xã Xuân Hòa thì bất ngờ có 2 thanh niên bịt mặt chặn xe rồi bất ngờ dùng dao nhọn đâm vào cánh tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.