Pháp luật

Bắt được hung thủ xông vào nhà đâm chết một phụ nữ

19/11/2014, 20:13

Đó là Huỳnh Thanh Sơn (28 tuổi ở huyện Bình Chánh, TP.HCM) trước đây đã từng làm việc cho gia đình nạn nhân. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị Phụng bị đâm hơn 30 nhát dao.

hung thủ
Hung thủ Huỳnh Thanh Sơn

Tối 19/11, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đã bắt được nghi phạm được cho là hung thủ xông vào nhà giết người gây xôn xao dư luận mấy ngày vừa qua. Đó là Huỳnh Thanh Sơn (28 tuổi, ở xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM) trước đây đã từng làm việc cho gia đình nạn nhân. Bước đầu, Sơn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và đổ thừa do có mẫu với nạn nhân nên quyết tâm trả thù. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ…

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 19h tối 17/11, một vụ án mạng xảy ra tại số nhà 21/58 Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú và nạn nhân là chị Lưu Ngọc Phụng (SN 1978) ngụ trong căn nhà trên.

Vào thời điểm trên, bà con xung quanh nghe tiếng kêu cứu của con gái chị Phụng nên chạy sang thì phát hiện trong nhà chị Phụng lúc này có một người đàn ông bịt khẩu trang, trên đầu đội nón bảo hiểm, tay cầm con dao lao ra ngoài rồi lên xe tẩu thoát. Sau đó bà con chạy lên tầng trên thì phát hiện chị Phụng nằm trong vũng máu với nhiều vết đâm trên người nên đã cấp tốc đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng chị Phụng đã tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị Phụng bị đâm hơn 30 nhát dao.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn biến vụ việc.

Ngọc Ánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.