Điều tra

Bắt được kẻ dí dao uy hiếp bắt cóc con tin

17/04/2016, 16:09
image

Sau thời gian truy đuổi, lực lượng chức năng Nghệ An đã khống chế thành công kẻ bắt cóc con tin.

IMG_5609

Lực lượng chức năng khống chế đối tượng.

Theo thông tin PV Báo Giao thông ghi nhận tại hiện trường, sau hơn 3 giờ truy đuổi và dùng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã áp sát, khống chế thành công đối tượng và giải cứu con tin an toàn.

Theo đó vào khoảng hơn 14h chiều 17/4, lực lượng chức năng huyện Diễn Châu đã khống chế được kẻ bắt cóc và giải cứu được con tin. Địa điểm bắt được đối tượng ở xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích, Diễn Châu. Hiện cơ quan chức năng đã áp giải đối tượng về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Theo một số người có mặt tại hiện trường, đối tượng có tên là Chu Văn Sơn, người bị khống chế là Nguyễn Văn Quảng.

unnamed-22

Lực lượng chức năng Nghệ An đã khống chế thành công kẻ bắt cóc con tin.

IMG_5608

Rất đông người dân kéo đến chứng kiến vụ việc.

Như Báo Giao thông đã thông tin, vào khoảng 10h30" ngày 17/4, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) nhận được tin báo từ người dân về việc trên địa bàn xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An xảy ra vụ bắt cóc con tin.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xuống hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng xuống hiện trường đối tượng đã bỏ trốn cùng con tin trên một chiếc xe máy.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Trần Văn Khang - Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu cho biết: Hiện chưa có thông tin cụ thể về vụ việc, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, truy bắt.

Được biết sau khi khống chế một người đàn ông, đối tượng đã yêu cầu người đàn ông đưa mình di chuyển sang địa bàn Diễn Kim, Diễn Hải (Diễn Châu).

Trước đó, đối tượng này đã khống chế và làm một người phụ nữ khác trên địa bàn bị thương. Người phụ nữ đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.