Quốc tế

Bắt được kẻ nã súng vào đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ

08/04/2015, 05:05

Hai trong số những kẻ quá khích nã súng vào xe buýt chở CLB Fenerbahce đã bị bắt giữ.

fenerbahce-team-bus_qlai635pqxw1or16hqx7hdmo
Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ bị bắn

Như tin chúng tôi đã đưa, tối thứ 7 vừa qua, sau khi giành thắng lợi 5-1 Trabzonspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, toàn bộ các thành viên của Fenerbahce đã lên xe buýt để ra sân bay trở về nhà. Tuy nhiên, ngay khi chiếc xe vừa lăn bánh, một nhóm kẻ quá khích đã lao đến tấn công chiếc xe. Chúng cầm đá ném vào chiếc xe trong một số kẻ còn dùng súng bắn thẳng vào chiếc xe.

Một viên đạn xuyên qua kính và đi sạt vào đầu tài xế khiến ông này bị thương. Rất may cho Fenerbahce là tài xế vẫn kịp định thần và dừng xe lại nếu không chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Sau đó, người lái xe được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ phát hiện một mảnh đạn trong đầu ông nhưng tính viên tài xế không bị đe dọa bởi nó không đi quá sâu. Ngay lập tức, cảnh sát địa phương đã có mặt ở hiện trường để điều tra. Theo ghi nhận của cảnh sát, ít nhất đã có 5 viên đạn được bắn ra nhằm vào chiếc xe chở các thành viên Fenerbahce.

Sau vài ngày điều tra, cảnh sát tại thành phố Trabzon đã bắt được hai kẻ tình nghi trong vụ nổ súng ở trên. Đây là thông tin được chính người đứng đầu thành phố - ông Abdul Celil xác nhận trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua. Được biết, hai kẻ này đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực Sürmene, thành phố Trabzon. Hiện cảnh sát vẫn đang mở rộng điều tra nhằm tóm gọn những kẻ quá khích còn lại.

Trước sự cố này, Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định dừng tất cả các hoạt động bóng đá trong 1 tuần để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.