Pháp luật

Bắt được nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi trong rẫy cà phê

19/09/2016, 21:00
image

Công an đã truy bắt được nghi can hiếp dâm, giết bé gái 7 tuổi khi y đang lẩn trốn trong rẫy cà phê.

IMG_0357

Đã bắt được nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi trong rẫy cà phê.

Chiều 19/9, thông tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau gần một ngày vây bắt nghi phạm, đến khoảng 14h30" Cơ quan CSĐT đã bắt được đối tượng tên Phạm Văn D. (SN 1998, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk). Đối tượng D. là nghi phạm chính trong vụ án hiếp dâm, giết  i Đ. T. K. T. (SN 2009) xảy ra vào ngày 17/9.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, Cơ quan CSĐT nhận được tin báo của người dân có nhìn thấy một nam thanh niên đang lẩn trốn trong rẫy cà phê tại thôn Giang Thọ (xã Tam Giang), với nhiều biểu hiện nghi vấn. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã huy động khoảng 50 người gồm, lực lượng công an, dân quân tự vệ và người dân tiến hành truy bắt đối tượng. Do đối tượng liên tục di chuyển trong rẫy cà phê để lẩn trốn nên công tác tìm kiếm đối tượng gặp rất nhiều khó khăn.

Với quyết tâm truy bắt bằng được đối tượng trong ngày 19/9, lực lượng công an đã huy động thêm chó nghiệp vụ để truy tìm đối tượng. Đến khoảng 14h30", khi đối tượng D. đến nhà bà Chức (bà ngoại D., trú cùng thôn) xin cơm ăn, liền bị lực lượng công an ập vào bắt giữ. Sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở của Công an huyện Krông Năng để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

>>>Xem thêm video

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 9h30" ngày 17/9, cháu Đ. T. K. T. (SN 2009, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng) cùng chị gái sang nhà người hàng xóm mượn dụng cụ về cho bố sửa xe. Sau đó, cháu T. ở lại ăn mì tôm, còn chị gái đi về trước. Nhưng đến chiều tối gia đình anh Đinh Xuân Vĩnh (SN 1972, bố cháu T.) không thấy cháu T. về nhà nên đã đi tìm. Đến khoảng 19h gia đình phát hiện thi thể cháu T. trong một rẫy cà phê cách nhà khoảng 100m, trên người quần áo bị lột hết và miệng bị nhét áo.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.