Pháp luật

Bắt được nghi can vụ xả súng kinh hoàng ở Đắk Nông

24/10/2016, 20:16
image

Cơ quan công an đã bắt được nghi can trong vụ xả súng kinh hoàng khiến 19 người thương vong ở Đắk Nông

IMG_3324

Đã bắt được nghi can trong vụ xả súng kinh hoàng ở Đắk Nông

Chiều nay (24/10), Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan CSĐT đã bắt được nghi can trong vụ xả súng kinh hoàng khiến 19 nhân viên bảo vệ rừng của Công ty TNHH Long Sơn (Tuy Đức, Đắk Nông) thương vong. Nghi can bị bắt là Hoàng Văn Thắng (trú tại huyện Bù Đăng, Bình Phước), hiện đang bị tạm giữ để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên, sáng 24/10, thượng tướng Phạm Dũng - Thứ trưởng Bộ Công an, cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã có mặt tại UBND xã Đắk Ngo (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) để phối hợp, chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Nông triển khai phá án, truy bắt các đối tượng xả súng khiến 19 người bị bắn thương vong tại tiểu khu 1536, thuộc lâm phần Công ty TNHH Long Sơn (trụ sở đóng tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức).

IMG_8747 (1)

Sáng ngày 24/10, thượng tướng Phạm Dũng - Thứ trưởng Bộ Công an, cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác phá án.

Đại tá Nguyễn Ngọc Chương - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết: "Hiện Công an tỉnh Đắk Nông và Công an tỉnh Bình Phước đang chốt chặn các ngả đường từ hiện trường dẫn ra ngoài để phát hiện và bắt giữ hung thủ. Đồng thời, công an triển khai các mũi trinh sát, cơ động, công an xã vào hiện trường, các tuyến đường giáp ranh với huyện Bù Đăng (Bình Phước) để truy bắt các đối tượng gây án. Cũng theo đại tá Chương, nguyên nhân vụ bắn nhau có thể do mâu thuẫn, tranh chấp đất đai giữa người dân và Công ty TNHH Long Sơn. 

Chiều ngày 24/10, UBND tỉnh Đắk Nông đã ra thông cáo báo chí, cung cấp thông tin về vụ việc. Theo đó, số nạn nhân thương vong chính xác có 3 người bị bắn chết và 16 người bị thương. Hiện các trường hợp bị thương nặng đã được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông đã qua cơn nguy kịch. Chiều tối qua, tại bệnh viện, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ cho các nạn nhân với số tiền 34 triệu đồng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 23/ 10, trong lúc nhân viên của Công ty TNHH Long Sơn – doanh nghiệp được UBND tỉnh Đắk Nông cho thuê đất tại xã Đắk Ngo – tiến hành san ủi đất lâm nghiệp thì xảy ra xô xát với nhiều người dân. Một số người đã dùng súng hoa cải bắn vào lực lượng của Công ty khiến 3 nhân viên bảo vệ tử vong tại chỗ, 16 người khác bị thương.

>>> Xem thêm video: Cận cảnh màn đấu súng kinh hoàng giữa CSGT và người vi phạm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.