Điều tra

Bắt được nghi phạm thảm án ở Thạch Thất

07/12/2015, 20:01

Nghi phạm khiến 4 người thương vong ở xã Canh Nậu,Thạch Thất, Hà Nội là Nguyễn Văn Kỳ.

thumb_660_chandung.cand7-12.candA
Hiện trường vụ án và chân dung nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ.

Theo thông tin trên báo CAND, nghi phạm sát hại gia đình khiến 4 người thương vong ở xã Canh Nậu,Thạch Thất, Hà Nội là Nguyễn Văn Kỳ.

Được biết nghi phạm 45 tuổi, ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, từng có 3 tiền án. Lần cuối Nguyễn Văn Kỳ thụ án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, mới ra tù hồi tháng 5/2015. Hiện nghi phạm đã được di lý về Phòng Cảnh sát Hình sự để đấu tranh, làm rõ.

Kỳ từng có một đời vợ và một con trai sinh năm 1991, tuy nhiên Kỳ và vợ đã ly hôn, vợ Kỳ nuôi con.

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Nguyễn Ngọc Lân, Phó trưởng Công an huyện Thạch Thất cho biết thêm: Thời gian gần đây, trên địa bàn xã Canh Nậu, liên tiếp xảy ra một số vụ việc phức tạp. Các đối tượng liều lĩnh, lợi dụng lúc đêm tối  để đột nhập, trộm cắp tài sản. Trước tình hình trên, Công an huyện phối hợp với Công an xã Canh Nậu, thường xuyên tuyên truyền về thủ đoạn của các đối tượng trên hệ thống loa phát thanh của xã, khuyến cáo người dân, khi đi ngủ phải đóng cửa; đồng thời phải nâng cao ý thức tự bảo quản tài sản...

Như Báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng 7/12, một vụ sát hại cả gia đình khiến 2 người chết, 2 người bị thương đã xảy ra ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội).

Danh tính 2 người tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông này là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1987).

Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con cả ông Chuân).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.