Pháp luật

Bắt được nhóm côn đồ cắt tai dằn mặt đồng nghiệp

29/10/2014, 11:18

Sáng 29/10, Công an phường Bình Hoà (TX Thuận An, Bình Dương) cho biết đã bắt nhóm côn đồ cắt tai anh Ký Hoàng Tài (SN 1997, Sóc Trăng).

Đối tượng Sơn
Đối tượng Sơn

Các đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Cao Thuật (SN 1999), Phan Minh Sơn (SN 1993), Cao Hữu Tiến, Cao Xuân Quang và Lê Trương Nhân (cùng sinh 1994 và thường trú tại xã An Hiệp, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên).

Do mâu thuẫn khi cùng làm công nhân chung, Thuật và Tài nhiều lần xô xát nhau.  Thuật ôm hận trong lòng và tìm cách trả thù. Tối 28/10, Thuật rủ Sơn, Tiến, Quang, Nhân đi nhậu và kể cho đám bạn nghe mình bị Tài ức hiếp. Cả bọn thống nhất tìm Tài “thanh toán” để dằn mặt. Sau khi chỉ điểm cho cả bọn, Thuật vào phòng trọ nằm ngủ. Bốn tên còn lại cầm dao Thái Lan đến tiệm internet ở khu phố Bình Đức 2, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương tìm Tài.

Đối tượng Nhân 
Đối tượng Nhân

Phát hiện Tài ngồi tại máy số 7, Tiến cầm dao tiến tới gần và cắt phăng tai trái của Tài. Lưỡi dao theo đà liếm xuống phần cổ của nạn nhân gây ra thêm một vết thường dài khoảng 5cm.

Sau khi gây án, Tiến lượm tai Tài và cùng đồng bọn đi. Trên đường đi, bọn chúng vứt tai của Tài trên đường. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thuận An. Nhận được tin báo, công an phường Bình Hoà đã tổ chức truy bắt hung thủ. Chỉ một giờ sau khi gây án, cả bọn đã bị bắt trọn khi đang trốn trong phòng trọ.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, do không tìm thấy phần tai bị mất nên Tài vĩnh viễn mất vành tai trái.

Linh Chi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.