Điều tra

Bắt được thủ phạm dùng dao đâm tử vong bố và anh vợ ở Quảng Ninh

05/08/2019, 19:21

Cơ quan chức năng đã tìm thấy đối tượng Sắt dùng dao đâm tử vong bố và anh vợ khi hắn đang lẩn trốn tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

img
Đối tượng Hoàng Văn Sắt dùng dao đâm tử vong bố và anh vợ ở Quảng Ninh

Liên quan đến vụ án con rể sát hại bố và anh vợ xảy ra tối 4/8, tại TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), ngày 5/8, Công an TP. Uông Bí cho biết, vào lúc 15h chiều cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an TP. Uông Bí đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh bắt được nghi phạm Hoàng Văn Sắt khi hắn đang ngồi tại quán nước chè, trước cửa Chi cục Thuế huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng).

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Sắt và chị Nông Thị H. (SN 1983, con gái ông Nông Văn S., trú tại phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn và có một người con gái 10 tuổi.

Đầu năm 2018, do mâu thuẫn tình cảm, chị H. và Sắt chia tay, sau đó, chị H. có bạn trai mới. Do ghen tuông, nhiều lần Sắt đến nhà "vợ cũ" chửi bới, dọa giết chị H. cùng bạn trai.

Tối 4/8, Sắt lại đến nhà bố vợ tìm chị H. nhưng không gặp. Tại đây, đối tượng xảy ra xô xát, cãi nhau với ông S. Nghe tiếng cãi nhau, anh Nông Văn T. (con trai ông S. ở nhà đối diện) chạy sang thì thấy Sắt dùng dao đâm bố tử vong, sau đó, hắn tiếp tục đâm tử vong anh T.

Gây án xong, đối tượng bỏ chạy lên rừng rồi tìm về nhà thay quần áo và dép để tiếp tục bỏ trốn.

Đến chiều 5/8 đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và di lý về Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.