Điều tra

Bắt gã cha đồi bại, hiếp dâm con gái ruột nhiều lần

09/08/2017, 13:43

Trước khi bị bắt, Phong đã có ít nhất 4 lần thực hiện hành vi “thú tính” đối với con gái ruột của mình.

1 (45)

Trần Minh Phong tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 9/8, Công an huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Minh Phong (47 tuổi, ngụ ấp 7, xã Khánh Tiến, huyện U Minh) đề điều tra làm rõ về hành vi “Hiếp dâm”. Nạn nhân trong vụ việc chính là con gái ruột của Phong và người vợ sau.

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 5/2017, Phong đi uống cà phê cùng với bạn bè ở gần nhà. Khi trở về, đối tượng thấy T. (SN 2000, con gái ruột của Phong) nằm trên võng. Lúc này, đối tượng nảy sinh ý định thực hiện hành vi hiếp dâm đối với T.

Để thực hiện hành vi, Phong đã kêu T. vào phòng ngủ, rồi dùng vũ lực để hiếp dâm nạn nhân. Đáng nói là đối tượng đã có ít nhất 4 lần thực hiện hành vi thú tính đối với con gái ruột của mình. Sau khi thực hiện xong đối tượng dọa nếu khai với ai sẽ giết chết.

Tuy nhiên, vào một ngày cuối tháng 7, nhân lúc Phong đi làm thuê không có nhà, T. đã kể lại vụ việc cho mẹ và các cậu nghe nên người nhà đã dẫn em đến cơ quan công an trình báo. Phong bị bắt ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phong đã khai nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý thep pháp luật.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.