An ninh hình sự

Bắt gã hàng xóm cưỡng hiếp bé gái đến có thai

15/08/2017, 15:31

Lợi dụng bố mẹ không có nhà, Lê Thanh Phong (37 tuổi) dụ dỗ cháu V. quan hệ tình dục nhiều lần.

Anh_doi_tuong_Phong_tai_co_quan_dieu_tra_SWBC

Gã hàng xóm hiếp dâm bé gái đến có thai.

Ngày 15/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thanh Phong (37 tuổi, trú tại xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh) để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong khoảng thời gian từ tháng 2-7/2017, Phong lợi dụng những lúc gia đình cháu V. (15 tuổi, hàng xóm nhà Phong) không có người ở nhà đã thường xuyên sang chơi và dụ dỗ cháu V. quan hệ tình dục nhiều lần.

Đầu tháng 8/2017, Sau khi tá hoả biết V. có thai, gia đình gặng hỏi thì được V. cho biết, tác giả của bào thai là Phong. Ngay sau đó, gia đình V. đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an để tố giác hành vi đồi bại của gã hàng xóm, theo Công lý.

Qua đơn trình báo của gia đình, cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh đã thu thập chứng cứ và làm việc với các bên liên quan.

Pháp luật Plus cho biết thêm, đến sáng 15/8, Cơ quan CSĐT đã có đầy đủ chứng cứ về việc phạm tội của Lê Thanh Phong, nên đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Phong để điều tra và làm rõ hành vi của Phong.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.