Điều tra

Bắt gã hàng xóm nhiều lần xâm hại bé 7 tuổi ở Phú Thọ

13/08/2019, 18:32

Cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Ba đang củng cố, thu thập chứng cứ liên quan đến hành vi xâm hại bé 7 tuổi của Nguyễn Thiện để xử lý.

img
Chân dung đối tượng xâm hại bé 7 tuổi ở Phú Thọ

Ngày 13/8, lãnh đạo UBND xã Sơn Cương, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ xác nhận gia đình bé Q. (7 tuổi, trú tại xã Sơn Cương) đã làm đơn trình báo việc bé Q. từng bị đối tượng Nguyễn Thiện (34 tuổi, hàng xóm) xâm hại tình dục nhiều lần.

Đồng thời cho biết, công an huyện Thanh Ba đã mời đối tượng này lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thiện thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu Q. trong suốt thời gian từ tháng 6/2019 đến nay. Bố mẹ thường xuyên vắng nhà, không ai trông nom, cháu Q. hay sang nhà đối tượng chơi cùng với các con của Thiện. Bằng thủ đoạn cho cháu Q. mượn điện thoại để chơi, Thiện đã tiến hành giao cấu với nạn nhân khiến bộ phận sinh dục của cháu Q. bị tổn thương.

Được biết, ở địa phương Thiện làm lao động tự do, đã có vợ và 2 con, chưa có tiền án tiền sự.

Cũng theo lãnh đạo xã Sơn Cương, ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, UBND xã, lãnh đạo UBND huyện Thanh Ba và Phòng giáo dục đã tới nhà thăm hỏi động viên cháu và gia đình. Hiện tại cháu Q. đã đi học bình thường.

Cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Ba đang tiếp tục củng cố, thu thập chứng cứ có liên quan đến hành vi phạm tội của gã hàng xóm 34 tuổi này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.